EXE เปิดบ้านทดสอบ Dragonica พร้อมเผย CBT แน่เร็วๆ นี้

Drago1

อย่างที่หลายคนคงได้ทราบกันแล้ว ว่าทางผู้ให้บริการไฟแรงอย่าง Electronics Extream เตรียมเปิดให้บริการเกมส์ออนไลน์ใหม่ Dragonica เกมส์ออนไลน์ที่มีเหล่าสาวกมังกรจำนวนไม่น้อยรอคอยการกลับมาครั้งนี้

Drago181 Drago182
การชุปชีวิตใหม่ในครั้งนี้ของ Dragonica ทางทีมงาน EXE ได้เผยว่าสาเหตุที่เลือกเปิดให้บริการเกมส์ Dragonica เนื่องจากเกมส์นี้ถือเป็นเกมส์ออนไลน์ที่ดี ทั้งตัวระบบ และกราฟิกก็ยังถือว่าไม่ได้ด้อยกว่าเกมส์ออนไลน์อื่นในตลาดปัจจุบัน อีกทั้งตัวเกมส์ Dragonica ที่จะนำกลับมาเปิดใหม่ในครั้งนี้

นอกจากนั้นทางทีมงาน EXE ยังได้รับความไว้วางใจจากทาง Gravity ผู้พัฒนาให้สามารถพัฒนาเนื้อหาต่างๆ ของเกมส์ไม่ว่าจะเป็นแผนที่ใหม่ ตัวละคร NPC กิจกรรม ระบบใหม่ หรือแม้แต่อาชีพใหม่ๆ ก็ตาม โดยเนื้อหาเหล่านั้นจะต้องผ่านการตรวจสอบจากทาง Gravity เพื่อความสมดุลย์ของตัวเกมส์นั่นเอง

Drago8 Drago9
โดยในเวอร์ชั่นนี้จะมาในแพทช์ Lavalon Awakens ซึ่งจะพา 2 อาชีพใหม่จากเผ่ามังกรมาให้เราได้สัมผัสกันนั่นคือ Summoner และ Twin Fighter ซึ่งเราจะสร้างตัวละครเผ่ามังกรได้เมื่อมีตัวละครเลเวล 20 เสียก่อน จากที่ได้ทดสอบก็ถือว่าเป็นตัวละครที่มีรูปแบบการเล่นน่าสนใจ โดยเฉพาะ Twin Fighter นักรบคู่แฝด ที่เสมือนเราบังคับ 2 ตัวละครในเวลาเดียวกัน

นอกจากนั้นทางทีมงาน EXE ยังเผยอีกว่าในเวอร์ชั่นนี้จะมีการยกระดับระบบ PVP ให้โหด มันส์ ดุเดือด ยิ่งขึ้น หรือเราอาจได้เห็นการ Guild Wars ในแผนที่ที่คุ้นตาก็เป็นได้ และแน่นอนเมื่อเป็น EXE ก็ต้องมี E-Sport ที่งานนี้ทีมงานรับประกันเลยว่ามีการจัดแข่งแน่นอน

Drago44Drago25Drago41Drago34
เหล่าสาวกมังกร Dragonica ก็เตรียมความพร้อมรอกันได้เลยเพราะอีกไม่นาน ในช่วงกลางเดือน มกราคมปีหน้า ทีมงานเขามีแผนที่จะเปิดทดสอบรอบ CBT กันก่อน ใครเป็นสาวกมังกรรุ่นเก๋าก็ได้เวลารวมพลกันอีกครั้งแล้วหล่ะ

Drago63 Drago57Drago141Drago108Drago159 Drago174 Drago196Drago205

 

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment