มาแล้วเซิร์ฟไทย Astral Realm Online เปิดตัวเว็บไซต์และ Fanpage แล้ววันนี้

AstralRealm7

หลังจากที่มีข่าวหลุดวงในออกมาตามสื่อเกมออนไลน์ต่างๆ ว่าเกมออนไลน์ใหม่ Astral Realm Online จะเปิดให้บริการโดย Winner Online นั้น ทีมงานก็ได้รับเสียงสอบถามมาหลังไมค์มากมายว่าจะเปิดให้เล่นเมื่อไหร่ มีอาชีพอะไรบ้าง วันนี้ทีมงานเลยไม่รอช้า เรียกว่าทำเว็บเสร็จปุ๊บก็เปิดให้เพื่อนๆ เข้าชมกันได้ทันที มาดูกันค่ะว่าตัวเว็บไซต์จะสวยงามขนาดไหน และมีข้อมูลอะไรให้ศึกษากันบ้าง

มาดูในส่วนของเว็บไซต์ก่อนนะคะ ให้เพื่อนๆ พิมพ์ URL ตามนี้หรือคลิกที่ลิงค์นี้ได้เลยค่ะ www.aronline.in.th แล้วเพื่อนๆ ก็จะเจอกับเว็บไซต์หน้าตาแบบด้านล่างนี้ค่ะ

AstralRealm

ในหน้าเว็บไซต์นั้นเพื่อนๆ สามารถติดตามเรื่องราวของ Astral ได้ในเมนู Story ซึ่งจะบอกให้เพื่อนๆ รู้ถึงความเป็นมาของอาณาจักรแห่งดวงดาว, Features ระบบและจุดเด่นที่น่าสนใจภายในเกม และ Characters ที่จะมีข้อมูลเกี่ยวกับอาชีพต่างๆ ภายในเกมให้เพื่อนๆ ได้ศึกษาหาข้อมูลเพิ่มเติมก่อนเกมเปิดให้บริการจริง นอกจากนี้ยังมีในส่วนของคลิป VDO Promote ให้เข้าไปดูด้วยล่ะ

มาต่อกันที่ Fanpage ที่เปิดให้เพื่อนๆ ได้เข้าไปกดไลค์เพื่อติดตามข่าวสารของเกม Realm Online หรือพูดคุยกับ Admin Fanpage แบบใกล้ชิดได้ที่นี่ https://www.facebook.com/aronline.in.th หรือจะพิมพ์ในช่องค้นหาของ Facebook ว่า Astral Realm ก็ได้เหมือนกันนะคะ และนี่คือหน้าตาของ Official Fanpage ของเกมนี้ค่ะ

AstralRealm1

ปิดท้ายกันด้วยภาพสวยๆ จากในเกมส์ใหม่ Astral Realm Online ที่ทีมงานเอามาฝาก แอบกระซิบเบาๆ ว่ายังไงก็ช่วยอดใจรอกันอีกนิดนะคะ ได้เล่นกันเร็วๆ นี้แน่นอน AstralRealm2 AstralRealm3 AstralRealm4 AstralRealm5 AstralRealm6

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment