ก๊กก๊กก๊ก เกมส์วางแผนการรบแนว Turn Base เปิด OBT แล้ววันนี้!!

Chaoswar

เปิดตำนานบทใหม่ ที่จะพาคุณย้อนไปสู่สงครามในยุค 3 ก๊ก ในนาม ก๊กก๊กก๊ก เกมมือถือใหม่แนว Turn-Base Strategy คุณจะได้พบกับเหตุการณ์ต่างๆ ในหน้าประวัติศาสตร์ พร้อมทั้งพบกับเหล่านักรบและกุนซือในตำนาน ไม่ว่าจะเป็น กวนอู โจโฉ ข้งเบ้ง จูล่ง ลิโป้ ให้คุณได้รวบรวมเหล่ายอดขุนศึก เพื่อจัดทัพเป็นจอมคนแห่งแผ่นดิน

Chaoswar1

ระบบเกม

ก๊กก๊กก๊ก เป็นเกมแนว Turn-Base สามารถเล่นได้ทั้งระบบปฎิบัติการ Android และ iOS เปิดให้บริการในประเทศไทย ในรูปแบบภาษาไทย ตัวเกมจะเป็นในยุค 3 ก๊ก ที่แบ่งออกเป็น 3 ฝ่าย จัดกองทัพของเราเพื่อต่อสู้กับผู้เล่นอื่น ๆ รวมถึงการช่วงชิงดินแดน เราสามารถรวมรวบเหล่าแม่ทัพ ขุนพล กุนซือ มาช่วยในการเล่นได้อีกด้วย

จุดเด่นของตัวเกม

ตัวละครในยุค 3 ก๊ก ไม่ว่าจะเป็น เล่าปี่ กวนอู เตียวหุย ขงเบ้ง โจโฉ ซุนกวน เรียกได้ว่ายกมาทั้งหน้าประวัติศาสตร์ ตัวเกมยังทำออกมาให้ง่ายต่อการเล่นและเข้าใจง่าย ผู้เล่นที่ไม่เคยเล่นแนวนี้ก็เข้าใจได้ไม่ยาก ตัวละครมีมากมายให้เลือกเล่น แล้วยังจะมีเพิ่มเข้ามาอีกมากมายในอนาคต

Features

1. ประเภทของตัวละคร

แยกไว้ 4 ประเภทคือ จอมพล ที่ปรึกษา จอมทัพ จอมยุทธ รูปแบบการเล่นก็จะแตกต่างกันออกไป

Chaoswar2

2. การอัพเกรดสเตตัสตัวละคร

มีทั้งหมด 4 ประเภทคือ โจมตี รวดเร็ว เวทย์ พลังชีวิต ซึ่งเราสามารถอัพเกรดได้เองตามต้องการ อยู่ที่เราต้องการเน้นขุลพลเราไปในทางไหน เรียกได้ว่าการต่อสู้จริง อยู่ที่ความสามารถในการอัพเกรดของผู้เล่นด้วย

Chaoswar3

3. Skill

สกิลของแต่ละตัวละคร นั้นจะแตกต่างกันออกไป มีแบบโจมตีหมู่และเดี่ยว สตั้น หลับ และอื่นๆอีก ทำให้ในการวางกลยุทธ์นั้นเพิ่มความสนุกมากขึ้นไปอีก และยังสามารถอัพเลเวลของสกิลได้อีกด้วย

Chaoswar4

4. Formation

การจัดขบวนการต่อสู้ มีทั้งหมด 8 แบบ รูปแบบมีผลต่อประเภทขุนพลของเรา หากว่างตรงตำแหน่งที่ได้เปรียบคู่ต่อสู้ ก็จะเป็นส่วนสำคัญในการกุมชัยชนะ เรียกได้ว่า วางแผนดีมีชัยไปกว่าครึ่งเลย Chaoswar5

ใครที่เป็นนักวางแผนพลาดเกมก๊กก๊กก๊ก นี้ไม่ได้เลย ตัวเกมมีการปรับรูปแบบให้มีความหลากหลายไม่จำเจ สามารถจัดรูปแบบให้เป็นเฉพาะของเราเอง อีกครั้งขุนพลที่ยกมาทั้ง 3 ก๊ก สุดท้ายนี้ 3 ก๊กอาจจะเป็นคุณก็ได้ ที่รวมแผ่นดินทั้งหมดไว้ ครอบครองแต่เพียงผู้เดียว

รายละเอียดเพิ่มเติมอ่านได้ที่ : https://goo.gl/cMT5X3
ดาวน์โหลดเกมได้ที่ >> http://goo.gl/slzPRf
เข้ากลุ่มพูดคุยได้ที่นี่ >> https://goo.gl/JIUSCY

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment