ปล่อยของไม่หยุด Netmarble ส่งของแรง Guild of Honor ให้มันส์กันต่อแล้ว วันนี้!!!!

GoH2
ยังสนุกกับ Seven Knights กันไม่ทันจะครบเดือนทาง Netmarble ก็ปล่อยเกมส์มือถือกราฟฟิคเจ๋งมาให้เราได้เล่นกันอีกแล้วโดยคราวนี้ถึงคราวของ Guild of Honor ที่ปล่อยมาพร้อมกันทั้ง iOS และ Android ใน 155 ประเทศ ทั่วโลก โดยหนึ่งในนั้นคือประเทศไทยของเรานี่เอง

GoH4 GoH36
Guild of Honor เป็นเกมส์แนว RPG ที่เน้นการ สะสมตัวละคร จัดทีมรบ ตะลุยด่าน ก็คงบอกไม่ได้ว่าตัวเกมส์แตกต่างจากเกมส์แนวเดียวกันอย่างไร แต่จุดเด่นสะดุดตาของอยู่ที่เรื่องของกราฟฟิค ที่สวยงาม และเอฟเฟคในการต่อสู้ที่แสนเร้าใจ ใครที่ชื่นชอบเกมส์กราฟฟิคเจ๋งรับรองโดนแน่นอน

ถึงระบบโดยรวมส่วนใหญ่ Guild of Honor จะไม่ได้แตกต่างจากเกมส์มือถือทั่วไปนักไม่ว่าจะเป็น ระบบภารกิจ, ระบบเนื้อเรื่อง, ลงดันเจี้ยน, ลุย Arena PVP, การอัพเกรดไอเทม ตัวละคร แต่ความโดดเด่นของตัวเกมส์ที่เรียกได้ว่าทำให้ถูกใจคือเรื่องของระบบ Guild ที่เกมส์นี้ได้ใส่ลูกเล่นในระบบนี้มากมาย แถมจัดของเด็ด สงครามกิลด์ Guild VS Guild ที่รองรับการเล่นสูงสุดถึง 50 VS 50 งานนี้สายฮาร์ดคอร์ได้มันส์กันสมใจแน่นอน
GoH10 GoH12GoH20
ใครที่ชื่นชอบเกมส์กราฟฟิคสวยงามแบบสมจริง และบรรากาศมิตรภาพของกิลด์ ก็เข้าสู่โลกแห่ง Guild of Honor กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ขอเชิญเหล่าอัศวินออกเดินทางเพื่อสร้างความยิ่งใหญ่สู่กิลด์ของท่าน และรวบรวมเหล่าผู้พิทักษ์เเห่งแสง กลับมาปกป้องโลกจากความมืดกันอีกครั้ง ได้เลย

 

RNJiOS3     RNJiOS2

GoH49 GoH53GoH54GoH60

 

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment