ตำนานกลับมาแล้ว MU Origin-TH เผยข้อมูลตัวละครนักเวทย์ และราชินี Postglacial

MU-Mage1

 

การกลับมาแห่งตำนานพร้อมจะให้ท่านสัมผัสแล้ว MU Origin-TH เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการช่วง Open Beta ทั้งระบบ iOS และ Android ในวันนี้ 15 กันยายน 2558 ใครรออยู่อย่าช้า

วันนี้ทางทีมงานจะขอพาท่านไปรู้จักกับอีกหนึ่งตัวละครที่ได้รับความนิยมอย่าง นักเวทย์ เนื่องจากสกิลเวทย์ที่นอกจากจะมีเอฟเฟคที่งดงามแต่กลับเปี่ยมด้วยพลังทำลายอันทรงอนุภาพ และเราจะพาท่านไปพบกับราชินีผู้คุ้มคลั่ง Postglacial แห่งแดนน้ำแข็ง Icewind Valley

 

นักเวทย์ ผู้เปี่ยมด้วยปัญญาและพรแห่งสวรรค์

MU-Mage3
อีกหนึ่งตัวละครที่โดดเด่นในโลกแห่ง MU คงหนีไม่พ้น นักเวทย์ ด้วยรูปลักษณ์ที่งดงามเหมาะแก่การเป็นผู้ทรงปัญญาที่น่าเกรงขาม และ สกิลเวทย์มนต์ที่สวยงามตระการตา ว่ากันว่าพวกเขาอาศัยอยู่ทางตอนใต้ของ Miracle Mainland ด้วยปัจจัยทางภูมิศาสตร์แสนพิเศษ จึงทำให้คนที่เกิดที่ดินแดนแห่งนี้ได้รับพลังเวทย์พิเศษตั้งแต่เกิด เมื่อครั้งที่เผ่าปีศาจบุกโจมตีพวกเองก็ได้ร่วมต่อสู้ในศึกครั้งนั้นด้วย และด้วยพลังทำลายอันน่าตื่นตาเหนือจินตนาการและรูปลักษณ์ที่ดูลึกลับ ทำให้พวกเขาถูกขนานนามว่า นักเวทย์ปีศาจ
pic4 MU-Mage5
สำหรับตัวละคร นักเวทย์ นั้นถือเป็นตัวละครที่ได้เปรียบไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการ PVP หรือการกำจัดมอนส์เตอร์เนื่องจากสกิลที่สามารถโจมตีได้รุนแรงจากระยะไกลและกินพื้นที่กว้าง แต่ก็แลกมากับค่าพลังชีวิตที่น้อยและพลังป้องกันต่ำ สกิลโจมตี ของนักเวทย์นั้นประกอบไปด้วย แสงออโรรา ที่สร้างลำแสงโจมตีศัตรูในแนวเส้นตรงด้านหน้า คลื่นมังกรดำ ปลดปล่อยมังกรดำโจมตีรอบตัว ไฟนรก กระแทกพื้นอย่างแรงด้วยพลังแห่งไฟโจมตีศัตรูรอบตัวและทำให้ศัตรูติดสถานะมึนงง วายุมังกร ปลดปล่อยพลังมังกรน้ำแข็งโจมตีรอบตัว แช่แข็งศัตรูและลดความเร็วศัตรู และ วิญญาณคุ้มกัน สกิลบัพลดความเสียหายจากมอนส์เตอร์

MU-Mage6 MU-Mage7 MU-Mage8
Postglacial ราชินีผู้คุ้มคลั่งแห่ง Icewind Valley

MU-Mage9 MU-Mage10
ดินแดน Icewind Valley เป็นดินแดนที่ถูกปกคลุมด้วยหิมะ นอกจากภูมิอากาศแสนเลวร้าย ก็ยังมีเหล่าปีศาจที่ดุร้ายอยู่มากมายไม่ว่าจะเป็น ปีศาจน้ำแข็ง นักลอบสังหาร จึงทำให้ดินแดนแห่งนี้ไม่ค่อยจะมีผู้มาเยือนมากนัก และผู้ปกครองแห่งดินแดนน้ำแข็งเเห่งนี้คือ Postglacial ราชินีผู้เลอโฉม ที่มีความร้ายกาจไม่แพ้รูปโฉมที่งดงามของนางเช่นกัน

pic11 MU-Mage12
Postglacial แม้จะมีรูปโฉมที่งดงามราวกับนางฟ้า จนทำให้ลูกน้องของราชาปีศาจหลงรัก แต่นางก็ปฏิเสธคำขอแต่งงานไป นางจึงถูกสาปให้มีชีวิตอมตะ และด้วยความแค้นนางจึงคุ้มคลั่งและโดนพลังปีศาจเข้าครอบงำ สำหรับรูปแบบการโจมตีของ Postglacial นั้นจะมีสกิลโจมตีเวทย์แบบกลุ่มที่โจมตีเป็นวงกว้าง และสกิลโจมตีจากคทาเวทย์ซึ่งมีโอกาศทำให้ผู้เล่นมึนงง ผู้เล่นควรสังเกตุท่าทางของนางให้ดีและคอยหลบก่อนที่จะร่ายสกิลเสร็จ จะช่วยให้การล่าบอสโลกอย่าง Postglacial เป็นไปได้ง่ายขึ้น
MU-Mage13MU-Mage14MU-Mage15

เหล่าผู้กล้าเอ๋ยพร้อมแล้วหรือยังที่จะกลับมาผจญภัยในดินแดนแห่งตำนาน  MU Origin-TH แบบเต็มรูปแบบ โดย MU Origin-TH เกมส์มือถือสุดร้อนแรง เปิด Open Beta พร้อมกันทั้งระบบ iOS และ Android ในวันที่ 15 กันยายน 2558 นี้ ไม่อยากพลาดการกลับมาแห่งตำนานอย่าลืมเข้าไปกดติดตามที่หน้าแฟนเพจ  https://www.facebook.com/THMUOnline  ดินแดนแห่งเหล่าผู้กล้าพร้อมจะกลับมาทวงบัญลังค์ราชาอีกครั้ง

ดาวน์โหลดเกมมือถือใหม่ MU Origin-TH  ได้ที่

Android : https://play.google.com/store/apps/details?id=th.in.siamgame.ggplay.qjmu

iOS : https://itunes.apple.com/th/app/id1018730203

MU-Mage16

Comment