ถึงเวลาลุยของจริง “มังกรหยก Frontier 2015” พร้อมเปิด OBT 28 เมษายนนี้

FrontOBT

ปิดฉากความสนุกในช่วงทดลอง Closed Beta กันไปแล้วกับที่สุดเกมมือถือใหม่จากนวนิยายจีนชื่อดัง มังกรหยก Frontier 2015 เกม Action RPG สุดมันส์บนมือถือ ที่ได้ปล่อยให้เหล่าจอมยุทธทั้งหลายได้ร่วมทดสอบกันในช่วง CBT ที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยม มีเหล่าจอมยุทธมากมาย ได้มาร่วมตะลุยยุทธภพกับเรา และต่างสอบถามเป็นเสียงเดียวกันว่า วันไหนจะเปิดรูปแบบเต็ม ไม่ต้องถาม ไม่ต้องรอ เราพร้อมแล้ว Open Beta วันที่ 28 เมษายน 2558 นี้ จัดเต็มทุกความสนุกแน่นอน

และแน่นอนก่อนท่องยุทธภพทีมงานก็มีคำแนะนำดีๆ เกี่ยวกับการแบ่งสายจอมยุทธมาฝาก ซึ่งเทคนิคนี้สำคัญมากๆ ต่อการจัดทีมออกลุย หรือจัดทีมเพื่อ PK เรามาดูกันว่าความสามารถของจอมยุทธแต่ละสายซึ่งมีทั้งหมด 5 สายนั้นจะเด็ด จะเทพขนาดไหน แล้วเราจะจัดแบบใดไปดูกันเลย

1. สายดาเมจ

FrontOBT1

จอมยุทธสายนี้จะเป็นตัวหลักในการสร้างความเสียหายแก่ฝ่ายตรงข้าม ซึ่งจะมีสกิลที่รุนแรงมาก โดยทั่วไปจอมยุทธที่อยู่สายดาเมจจะมีค่าโจมตี และค่าคิติคอลสูง ทำให้เกิดดาเมจที่รุนแรงได้ง่าย จำเป็นที่จะต้องมีในทีมอย่างน้อยๆ 1 – 2 ตัว เพื่อสร้างความเสียหายให้กับฝ่ายตรงข้าม

FrontOBT2 FrontOBT3

จอมยุทธสายดาเมจ แต่ละตัวก็จะมีความสามารถต่างกัน เช่น ตงฟางปุ๊ป้าย สามารถเพิ่มพลังโจมตี เมื่อใช้สกิลโจมตี หรือ เอี้ยก้วย สามารถลดพลังป้องกันของฝ่ายตรงข้าม เหมือนใช้สกิลโจมตีเป็นต้น

2. สาย โลห์เนื้อ

FrontOBT4

จอมยุทธสาย โลห์เนื้อ จะเป็นจอมยุทธสายแทงค์ มีหน้าที่ในการดึงฝ่ายตรงข้ามให้มาโจมตีที่ตัวเอง ปกติสายนี้จะมีเลือดและพลังป้องกันที่สูง และมีสกิลที่ส่งเสริมการแทงค์ เช่น อมตะ เลือด เพิ่มการหลบหลีก จอมยุทธสายนี้มีความจำเป็นต่อทีมเป็นอย่างสูง เพราะว่าจะเป็นกันชนให้เพื่อนๆ คอยทำดาเมจ ผู้เล่นควรจะสายโลห์เนื้อนี้ มีอยู่ในทีม 1 ตัวเสมอ

FrontOBT5

จอมยุทธ สายโลห์เนื้อ แต่ละตัวก็จะมีความสามารถต่างกัน เช่นบางตัวมีสกิลเพิ่มพลังป้องกันให้สูงขึ้นอีก บางตัวมีสกิลที่หลบหลีก สามารถหลบการโจมตีของฝ่ายตรงข้ามได้ ผู้เล่นจะต้องเลือกว่า อยากได้แทงค์ชนิดไหนเข้าสู่ทีม

3. สาย บัพ

FrontOBT6

จอมยุทธสาย บัพ เป็นจอมยุทธที่เอาไว้ป่วนการต่อสู้ได้เป็นอย่างดี ซึ่งมีความสามารถที่จะบัพ เพิ่มสถาณะของฝ่ายเรา หรือดีบัพลดความสามารถของฝ่ายตรงข้าม เช่น สกิลเพิ่มพลังโจมตีหมู่ สกิลใบ้หมู่ หรือสกิล สตั้นหมู่เป็นต้น

FrontOBT7

จอมยุทธสายนี้ เหมาะกับสู้บอสเป็นอย่างมาก เนื่องจากบอสหลังๆ มีพลังโจมตีที่สูง ควรจะมีจอมยุทธสายนี้ไว้เพื่อลดความสามารถของบอส จอมยุทธสายนี้ สามารถนำมาใช้ในการประลองยุทธได้อย่างดี จะช่วยเพิ่มความได้เปรียบให้กับทีมเป็นอย่างสูง

4. สาย ไม้ตาย

FrontOBT8

จอมยุทธสาย ไม้ตาย เป็นจอมยุทธที่สามารถใช้สกิลโจมตีได้ทุกด้าน! แต่ความรุนแรงของสกิลนั้นจะไม่เท่ากับสายดาเมจ โดยปกติแล้วจอมยุทธสายนี้เป็นจอมยุทธที่จะเก่งมากในช่วงหลัง ถ้าผู้เล่นพัฒนาจอมยุทธสายนี้อย่างเต็มที่แล้ว จอมยุทธสายนี้จะเป็นสายที่จะโหดที่สุดในเกม เนื่องจากสายนี้สกิลส่วนมากจะเป็นสกิลหมู่ ทำให้ผู้เล่นสายอื่นๆ นอกจากสายแทงค์ โดนดาเมจไปด้วยทุกตาเช่นกัน นับว่าเป็นสายที่เล่นยาก แต่ถ้าเล่นเก่งจะน่ากลัวมาก

5. สาย รักษา

FrontOBT9

จอมยุทธสายนี้ จะเป็นตัวที่รักษาชีวิตของเพื่อนๆในทีมให้อยู่นานขึ้น หากเจอบอสที่มีสกิลหมู่แรงๆ ทำให้ตัวอื่นนอกจากแทงค์โดนดาเมจไปด้วย จอมยุทธสายนี้จะช่วยรักษาให้ทีมของเพื่อนๆ สามารถยืนต่อสู้ได้นานขึ้น ถือว่าเป็นจอมยุทธสายที่สามารถพลิกเกมได้อีกตัวนึงที่ควรจะมีไว้ในทีม

FrontOBT10

ในเกมมือถือใหม่ มังกรหยก Frontier ผู้เล่นมีอิสระในการจัดทีมจอมยุทธในแบบของตัวเอง ซึ่งทำให้มีการเล่นที่หลากหลาย ทั้งในการลุยด่านแบบปกติ หรือการประลองยุทธ เพื่อนๆจะได้พบประสบการณ์การเล่นที่แปลกใหม่ และสนุกไปกับเกม มังกรหยก Frontier 2015
ความสนุกที่เกิดขึ้นในช่วง CBT เป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นเท่านั้น ความสนุกแบบคูณ 10 กำลังรอเพื่อนๆ อยู่ในช่วง Open Beta เตรียมมือถือของคุณให้พร้อม ย้ำอีกครั้ง วันที่ 28 เมษายนนี้ ดาวน์โหลดได้ทั้งในระบบ iOS และ Android งานนี้ยุทธภพจะลุกเป็นไฟ!!!

ดาวน์โหลดเกมมือถือใหม่ มังกรหยก Frontier 2015 ได้ที่

RNJiOS2                                RNJiOS3

http://ini3.me/PPQKNV                                       http://ini3.me/lU2W

FrontOBT11

ติดตามความเคลื่อนไหวของเกมใหม่ มังกรหยก Frontier 2015 ทั้งหมดได้ที่

http://mf.i3play.com

www.facebook.com/MFrontier2015

Frontier9

Frontier10

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment