เปิดสงครามมหานินจา Ninja Arena เกมการ์ด Action เอาใจคอการ์ตูน

001

เกมการ์ดการ์ตูนมาอีกแล้วจาก กับเกม สงครามนินจา-Ninja Arena เกมมือถือแนว Card Game + Action ที่นำเอาคาแรกเตอร์ตัวละครมาจากการ์ตูนชื่อดัง นารูโตะ ภาพเกมเป็นแนว 2D ชวนให้คิดถึงบรรยากาศเก่าๆ ที่เราต้องทำการอัญเชิญนินจาชื่อดังต่างๆ มาฝึกฝนสกิลความสามารถให้เหล่านินจาของเราออกไปต่อสู้ งานนี้เหมือนดูการ์ตูนมากกว่าเล่นเกมเสียอีก เพราะตัวละครในการ์ตูนมาเต็ม สาวกนารูโตะ ห้ามพลาด

002 003

            เริ่มเกมมาก็ทำการเลือกตัวละครก่อนเลย เลือกเอางานนี้จะเป็นชายแบ๊ว หรือ หญิงน่ารัก จัดตามสะดวกเลย

004 005

            ในหน้าโฮมหลักเราจะเจอโหมดต่างๆ ไว้รองรับอยู่เพียบทั้งร้านตำรา ไว้จัดสรรซื้อตำราฝึกสกิล ซื้อตามกำหนดขั้นต่างๆ ก็จะมีการแจกไอเทม สหายนินจา หรือญาณนินจาขั้นสูงๆ รวมถึงโหมดร้านนินจาไว้ซื้อไอเทมต่างๆ นี่แนะนำแค่นิดหน่อย ยังมีอีกเพียบ เรียกว่าระบบแน่นเลยทีเดียว

006 007 008

            การเตรียมตัวออกต่อสู้เราจะเดินทางเข้าสู่แผนที่แห่งการผจญภัยตามภารกิจ ซึ่งก่อนจะออกลุยเราต้องทำการจัดทีมของเราเสียก่อนคือ การกำหนดตำแหน่งของเหล่านินจาเรานั่นเอง

009 010

            ระบบการต่อสู้ตัวละครของเราแต่ละตัวจะทำการโจมตีเองแบบอัตโนมัติ และสะสมพลังงานจนเต็มหลอด เมื่อเต็มจะเกินแสงสีฟ้าให้เรากด เพื่อที่นินจาจะได้ออกท่าไม้ตายในการกำจัดศัตรู ซึ่งท่าไม้ตายของนินจาแต่ละตัวจะไม่เหมือนกัน กราฟิกตรงนี้สดใสและสวยมากเลยทีเดียว

011 012

            ตัวละครนินจาของเหล่าสามารถฝึกฝนให้เรียนรู้สกิล พัฒนาอัพเกรดความสามารถ สวมใส่ไอเทมต่างๆ เพิ่มค่าความเป็นมิตรและใส่พลังจากสัตว์หางเข้าไปเพื่อให้เกิดคอมโบ้สกิลเพิ่มได้อีกด้วย

013 014

            ส่วนการค้นหานินจามาเพิ่มเติมนั้น คือการเข้าไปที่หน้าสหาย เพื่อทำการกดเรียกสหายนินจามาเสริมทัพ แต่ต้องเก็บค่าต่างๆ เพื่อให้ได้มาซึ่งนินจาเหล่านั้น หรือ นินจาบางตัวก็จะแนะนำให้ไปหาซื้อญาณเพื่อรวบรวมเป็นนินจา เอาจากการรวบเงินในเกมมาซื้อนั่นเอง

015 016

            เป็นเกมที่อาจจะมีระบบซับซ้อนอยู่บ้างต้องใช้เวลาในการเล่นซักระยะ แต่ก็ไม่ยากจนเกินไป รวมไปถึงกลิ่นอายของการ์ตูนที่แฝงอยู่ในเกมนี้ ทั้งภาพ ทั้งเนื้อเรื่อง ก็ทำให้คอการ์ตูนนารูโตะติดกันได้ไม่ยาก ยังรวมไปถึงระบบ PVP หรือ การแข่งบนสังเวียนประลองเพื่อชิงความเป็นจ้าวนินจา ก็ทำให้เกมนี้ น่าเล่นขึ้นมากเลยที่เดียว

017 018

app_store_badge download

logo

https://www.facebook.com/mf360.ninjath

Comment