เกมส์การ์ดสงครามแคว้น Ninja Online มาแรง! เปิดแล้วบน iOS

Ninja8

เกมส์การ์ดแนวกลยุทธ์บนมือถือ Ninja Online ได้เปิดให้ดาวน์โหลดเกมส์ในระบบ iOS เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม 2557 อย่างเป็นทางการแล้ว เริ่มวันแรกก็คว้าตำแหน่งอันดับสองกันเลยทีเดียว

Ninja1

Ninja2

เกมส์มือถือใหม่คุณภาพสูงไม่หมกเม็ดการันตีโดยผลการตอบรับจากผู้เล่นทั่วประเทศ ตัวเกมส์นำโครงเรื่องมาจากการ์ตูนญี่ปุ่น ไม่เพียงแต่มีการฝึกฝนเพื่อเลื่อนขั้นอัพเลเวล ตะลุยด่านรับทรัพย์ และลุยในสนามประลองทั่วไป แต่ยังเด่นด้วยฟังก์ชั่นสงครามแคว้นสุดระทึก

ระบบ iOS ออนไลน์อย่างเป็นทางการแล้วครัชช พร้อมกิจกรรมใหญ่ๆ 6 กิจกรรมมาแบบจัดเต็ม

Ninja Online และแล้วในที่สุดเกมส์นี้ในระบบ iOS ก็เปิดให้ดาวน์โหลดอย่างเป็นทางการ ให้ผู้เล่นที่อดใจรอได้มันส์กันไปเลย เพื่อเป็นการขอบพระคุณผู้เล่นที่ทุกท่านที่คอยให้การสนับสนุนเราเป็นอย่างดี ทางทีมงานจึงมอบกิจกรรมดีๆ อลังๆ ถึง 6 กิจกรรมเพื่อเป็นการคืนกำไรแก่ผู้เล่นทุกท่าน! ของรางวัลการอัพเลเวล ของรางวัลล็อกอินเกมส์ ของรางวัลการลงทะเบียนเต็มไปด้วยรางวัลสุดเซอร์ไพรส์ ของรางวัลการคอมเม้นเกมส์ ของรางวัลเติมเงินครั้งแรก ระบบเงินกองทุน และยังมีกิจกรรมมันส์สุดเร้าใจเพื่อผู้เล่นอย่างเช่น การแข่งขันด้วยอันดับพลังรบ แข่งขันกันด้วยระดับเลเวล ไม่หยุดที่จะมอบของรางวัลกันให้หนำใจ!

คำอธิบายเกมส์ Ninja Online

พล็อตเรื่องของเกมส์ระดับสูง

Ninja3

พล็อตเรื่องหลักของเกมส์ คือการนำเหล่านินจาและอื่นๆ ที่เริ่มเรียนรู้และฝึกฝนวิชานินจาในโรงเรียนนินจามาเป็นตัวเดินเรื่อง หากคุณคือแฟนพันธุ์แท้ของของเหล่านินจา คุณจะต้องเข้าใจการเดินเรื่องของตัวเกมส์ได้อย่างง่ายดายแน่ๆ ความสนุกและมันส์ฮาจะนำมาซึ่งความเพลิดเพลินหลากรสหลากสไตล์ให้ผู้เล่นได้ลิ้มลอง

สกิลเฉพาะจัดเต็มไม่ยั้ง

Ninja4

สกิลเฉพาะของเหล่านินจาก็หนีไม่พ้นวิชานินจานั่นเอง จะปล่อยสกิลกันทั้งทีก็ต้องพกพาสกิลนินจากันให้มาปล่อยให้กระจายแบบจัดเต็ม ทุกคนยังไม่ค้นพบอีกหรือว่ายังมีบทสำคัญประการใดรอเราอยู่ถ้าไม่ใช่? มือซ้ายจะต้องถือไม้เท้าหกวิถีและมือขวาจะต้องรวมจักระอยู่เป็นแน่ พร้อมที่จะปล่อยสกิลกระสุนวงจักรอันรุนแรงเหนือคำบรรยายมาสยบคู่ต่อสู้!

ความสอดคล้องและการจัดการ์ด

Ninja5

ไม่มีการ์ดใบไหนที่ดีที่สุด มีแต่การจัดทีมที่ดีที่สุด กี่ 10 บทบาทตัวละคร ความเหมาะสมสอดคล้องกี่ร้อยกี่พันรูปแบบ การแมทกันด้วยบทบาทหลากสไตล์ของแต่ละตัวละคร จะทำให้ทีมการ์ดของคุณปลดปล่อยความร้ายกาจได้มากยิ่งขึ้น รีบมาประลองการ์ดในแบบของคุณให้โลกได้รับรู้กันเถอะ

สงครามแคว้นสุดระทึก

Ninja6

สงครามแคว้นคือสงครามการรวมตัวรวมแรง และรวมกำลังกันครั้งยิ่งใหญ่เพื่อต่อสู้และคว้าขัยชนะระดับแคว้น และยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นยังได้ร่วมครื้นเครงกันได้อย่างต่อเนื่อง ในไฟแห่งสงครามร่วมฆ่าศัตรูได้ไม่ยั้ง ยิ่งคุณลงสนามมากเท่าไร พลังของคุณก็มากขึ้นไปอีก อยากยืนยันความสามารถและตำแหน่งของคุณในระหว่างสงครามแคว้นหรือไม่? ถ้างั้นก็ต้องรีบมาลองกันซักตั้งล่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างครัชช พูดซะขนาดนี้แล้วแหมมันช่างน่าลองเล่นจนจะทนไม่ไหวกันหรือยัง จะมัวรออะไรกันอยู่ล่ะทุกคน ดาวน์โหลดเกมมือถือใหม่ Ninja Online คลิ๊กเลยลิงค์ด้านล่าง

Facebook : https://www.facebook.com/ninjaonlinethai
App store : http://goo.gl/cIxqNz
Google Play : goo.gl/8CIlWa

Ninja7

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment