Shadow of Eclipse ขอส่งความมันส์ต่อเนื่อง เปิด OBT ต่อทันที 28 ตุลาคมนี้ เที่ยงตรง!!!

soe01จะ Open Beta วันไหน??? ไม่ต้องถาม เราขอแถลงเลยจ้า เพื่อเป็นการตอบรับกระแสแรงๆ ที่เพื่อนๆ คอเกมอนิเมะมอบให้เกม Shadow of Eclipse กันอย่างล้นหลามตั้งแต่วันแรกที่เปิด CBT (22 ตุลาคม) ทีมงาน อินิทรีเลยขอส่งต่อความสนุกให้กับเพื่อนๆ กันอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเปิด Open Beta ต่อจากช่วง CBT ทันที ในวันอังคารที่ 28 ตุลาคมนี้ 12.00 น. เป็นต้นไป โดยที่ทุกอย่างยังอยู่ครบ ไม่มีการรีเซ็ตแน่นอนจ้า

ใครที่ชื่นชอบเกมแนววางแผนแบบเทิร์นเบสสไตล์ญี่ปุ่น ชอบไขปริศนาต่างๆและทำภารกิจ รวมไปถึงการแข่งขันกันเองระหว่างผู้เล่น ก็พลาดเกมนี้ไม่ได้แล้วsoe02วันนี้ทีมงานขอแนะนำอีกหนึ่งเทคนิคในการอัพเกรดยูนิท เพราะเมื่อเล่นมาจนถึงจุดๆ หนึ่ง ยูนิทที่ได้รับจากการเล่น น่าจะมีมากมายจนบางครั้งอยู่ในสภาวะ โกดังล้น!! วิธีแก้ปัญหาก็มีหลายเทคนิค ไม่ว่าจะเป็น การขยายโกดังเพิ่ม หรือขายยูนิท แต่เหนือสิ่งอื่นใด เรายังสามารถนำยูนิทเหล่านั้นมาใช้ให้เกิดประโยชน์ในการพัฒนาทีมเราให้แกร่งขึ้นได้ เทคนิคที่เรานำมาเสอในครั้งนี้ จะเป็นการอัพเกรดอย่างไรให้เกิดประโยชน์สูงสุดsoe03โดยให้เรามาหาเฟลิเซียก่อน ซึ่งเฟลิเซียจะอยู่บนเรือเหาะ เพียงเราคลิกขึ้นเรือเหาะที่มุมขวาบนของหน้าจอ เมื่อคุยกับเฟลิเซียแล้วให้เลือกคำสั่ง “อัพเกรด” เพื่อเข้าสู่หน้าต่างอัพเกรดยูนิทของเราup2เลือกยูนิทที่ต้องการอัพเกรด ในทีนี้เราเลือก “ราชาเงือก” ที่มีเลเวล 15/20 (หมายถึง เลเวลตอนนี้ 15 จากสูงสุดที่เพิ่มได้คือ 20) “ราชาเงือก” จะปรากฎที่ภาพใหญ่มุมซ้ายบน เมื่อกดแว่นขยายส่องดูจะเห็นสเตตัสปัจจุบันก่อนทำการอัพเกรด

จากนั้นให้เลือกวัตถุดิบที่จะนำมาอัพเกรด “ราชาเงือก” โดยมีจุดสังเกต

  1. ที่เลเวลของยูนิทบางตัวจะมีสีเขียว บางตัวก็มีสีขาว ซึ่งมีความแตกต่างกันในด้านสเตตัสโบนัส ตัวที่เลเวลแสดงสีเขียว จะมีสเตตัสโบนัสติดอยู่ด้วย
  2. ประเภทยูนิท โดยดูที่รูปสัญลักษณ์ใต้เลเวล จะมีรูปดาบ, คฑา หรือ ธนู หากเป็นยูนิทประเภทเดียวกัน ก็จะได้รับโบนัส EXP พิเศษเพิ่มในการอัพเกรดครั้งนั้น
  3. ธาตุ เช่นเดียวกับประเภทยูนิท หากวัตถุดิบมีธาตุเดียวกันก็จะได้รับโบนัส EXP ด้วยเช่นกัน

up3ค่าสเตตัสโบนัสของยูนิทแต่ละตัวที่เรามี สามารถคลิกแว่นขยายเพื่อตรวจสอบดูว่า ยูนิทตัวนั้นมีโบนัสค่าอะไรบ้าง ที่สำคัญค่าสเตตัสโบนัสของวัตถุดิบจะถูกโอนไปยังยูนิทที่ต้องการอัพเกรดเสมอ แม้ยูนิทหลักจะมีเลเวลสูงสุดแล้วก็ยังสามารถโอนให้ได้up4เมื่อพร้อมทำการอัพเกรดแล้ว ให้คลิกอัพเกรด ระบบจะแจ้งขอคำยืนยันว่าต้องการอัพเกรดแล้วใช่หรือไม่ โดยเราต้องมีเงินเพียงพอต่อการอัพเกรดด้วยนะ กรณีที่เราได้รับโบนัส EXP หน้าต่างนี้จะแจ้งให้เรารู้ด้วยว่ามีโบนัสอะไรบ้าง จากภาพเราได้รับโบนัสจากวัตถุดิบธาตุเดียวกัน 2 ตัว และยูนิทประเภทเดียวกัน 4 ตัวup5เมื่ออัพเกรดเสร็จแล้ว หน้าต่างจะแสดงผลการอัพเกรด เนื่องจากการอัพเกรดครั้งนี้ EXP ไม่เพียงพอที่จะขึ้นเป็นเลเวล 16 ได้ ค่าสเตตัสทั้งหมดจึงเท่าเดิม ได้รับมาเฉพาะ EXP แต่ที่พิเศษขึ้นมาคือ ราชาเงือก ได้รับค่าสเตตัสโบนัสจากวัตถุดิบมาด้วย 2 ค่า นั่นคือ ค่าโจมตี และค่าป้องกัน โดยสังเกตจากค่าเสตตัสทั้ง 2 มีสีเขียวหลังการอัพเกรดup6ค่าสเตตัสโบนัสที่ได้มาจะเท่ากับ ค่าโบนัสเดิมที่มี + ค่าโบนัสของวัตถุดิบ ในที่นี้ค่าเดิมเราไม่มีโบนัส แต่ถ้ากรณีที่เรามีค่าโบนัสเดิมอยู่แล้วเช่น เดิม พลังโจมตี 106 [103(+3)] แล้ววัตถุดิบที่อัพเกรดในครั้งนั้น (+1) หลังการอัพเกรด เราจะได้พลังโจมตี 107[103(+4)] …เฉพาะกรณีที่เลเวลไม่ขึ้น หรือขึ้นแต่สเตตัสนั้นไม่ได้เพิ่มในเลเวลนั้น

 

สำหรับ ยูนิทที่มีโบนัสหาได้ยังไง ? ไม่ยากเลย หาได้จากการเล่นในแต่ละเนื้อเรื่อง แต่ละด่านก็มีโอกาสดร็อปได้ หรือจะเปิดหาจากการเปิดตู้ไข่ก็มีโอกาสได้เช่นเดียวกันจ้า~

ใครยังไม่ลอง พลาดไม่ได้แล้วนะ เพราะเกมนี้สนุกมากจริงๆ ที่สำคัญเล่นง่ายๆ ฟรีผ่านเว็บไซต์ สร้างตัวละครวันนี้รับของรางวัลจากกิจกรรมในเกมเพียบ แล้วพบกันในเกมนะจ๊ะ

 

logo

   J-RPG Tactics หนึ่งเดียวในไทย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.soe.in.th

หรือ www.facebook.com/ShadowOfEclipseTH

 

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment