ศึกมหาเทพ วอม ออนไลน์ พร้อมเปิด Open Beta วันที่ 11 ตุลาคม นี้

wom1

วอม ออนไลน์ เกมส์ออนไลน์ใหม่ 3D MMORPG แนวจีน ความสนุกเหนือคำบรรยาย ตัวเกมเก็บเลเวลง่าย เก็บเควสสนุกๆ มากมาย จากผู้พัฒนาเกมส์ Gamemag ประเทศไต้หวัน เกมส์ออนไลน์ Weapons of Mytrology ศึกมหาเทพ สุดยอดเครื่องราง อาวุธเทพในตำนาน  พร้อมเปิด Open Beta วันที่ 11 ตุลาคม 2557 เวลา 13.00 น.

แนะนำ 5 อาชีพ ในเกมส์ WOM Online

wom2

อาชีพ Vajar (Warrior) ก่อตั้งขึ้นโดย Yu Ding Immortal แห่งนิกาย Chan จะเน้นการฝึกร่างกายและพลังความแข็งแกร่ง มีขนาดและรูปร่างเหมาะสม กับจุดแข็งที่ยอดเยี่ยมที่มีพลังป้องกันการโจมตีของศัตรูที่สูงที่สุด มีอาวุธหลักเป็นหอก

จุดเด่น : การป้องกันกาย

อาวุธ : หอก

Status : Strength / Phys Res. / Hp

โจมตีธาตุ : ดิน

wom3

อาชีพ Lotus (Priest) ก่อตั้งขึ้นโดย Daoxing แห่งนิกาย Chan บรรพบุรุษ ฉลาดและมีเกียรติ เกิดมาเพื่อรักษาและรักษา กับสุดยอดพลังแห่งการรักษาพวกเขามักจะมองหาพันธมิตรของพวกเขา หัวใจจะบริสุทธิ์โดยพัดของพวกเขา!

จุดเด่น : ผู้รักษา และ ฟื้นฟู

อาวุธ : พัดเหล็ก

Status : Wisdom / Mag. Res. / MP

โจมตี ธาตุ : ไม้

wom4

อาชีพ Mist (Mage) ก่อตั้งขึ้นโดย Guang Chenzi. แห่งนิกาย Chan เป็นผู้สังเกตการณ์และฉวยโอกาสที่ดี เป็นผู้มีความชำนาญดาบเวทย์เป็นพิเศษ พวกเขาควบคุมดาบกับพลังงาน Tai Chi และเวทมนตร์คาถาที่มีประสิทธิภาพ ไม่อาจคาดเดาได้

จุดเด่น : โจมตีด้วยเวท

อาวุธ : กระบี่คู่

Status : Wisdom / Mag. Res. / MP

โจมตีธาตุ : น้ำ

wom5

อาชีพ Ascension (Assassin) ก่อตั้งขึ้นโดย Ju Liu Sun แห่งนิกาย Chan รวดเร็ว และมีพลัง มีทักษะที่เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ.พวกเขาบินอยู่ในท้องฟ้า ย่องเข้าหาศัตรูและเอาชนะพวกเขาด้วยมีด!

จุดเด่น : โจมตีกาย และ ความว่องไวในการโจมตี

อาวุธ : มีดคู่

Status : Strength / Phys Res. / Hp

โจมตีธาตุ : ไฟ

wom6

อาชีพ Solar (Strider) ก่อตั้งขึ้นโดย Chi Jing Zi แห่งนิกาย Chan รวดเร็ว และคล่องตัว Solar ใช้คันธนูและลูกศรเพื่อไล่ล่าศัตรู. กับการเฝ้าดูอย่างตั้งใจทำให้พวกเขายิงลูกศรด้วยทักษะที่ยอดเยี่ยม !

จุดเด่น : การโจมตีกายภาพระยะไกล และ มีความว่องไวในการหลบหลีก

อาวุธ : ธนูยาว

Status : Strength / Phys Res. / Hp

โจมตีธาตุ : โลหะ

wom

เพื่อนๆ สามารถไปดาวน์โหลดเกมส์ออนไลน์ใหม่ WOM Online วอม ออนไลน์ ได้แล้ววันนี้ เตรียมเปิดศึกมหาเทพ สุดยอดเครื่องราง อาวุธเทพในตำนาน Open Beta วันที่ 11 ตุลาคม 2014 เวลา 13.00 น. เล่นฟรีได้ที่

เว็บไซต์หลักเกมส์ วอม ออนไลน์ >> www.womonline.in.th

แฟนเฟจเกมส์ วอม ออนไลน์ >> www.facebook.com/womthailand

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment