GunZ 2 เซิร์ฟไทยส่งตัวละครใหม่ Rena ต้อนรับ OBT พรุ่งนี้!!

Rena

สิ้นสุดการทดสอบแล้ว เพราะของจริงกำลังจะมากับการเปิด Open Beta เกมออนไลน์ใหม่ GunZ 2 เซิฟเวอร์ไทย ในวันที่ 2 ตุลาคมนี้ ทุกความสนุกในช่วง Closed Beta จะเป็นแค่น้ำจิ้มไปเลย เพราะสงครามการบู๊แหลกที่แท้จริงจะเกิดขึ้นในช่วง OBT พร้อมกับการมาของอีกหนึ่งตัวละครสาวสวย Rena สกิลความสามารถของเธอไม่ธรรมดาแน่นอน เตรียมยิง มันส์ ฟัน แทง กันได้เลย…

เกม GunZ 2 เกมแนว Action Shooting จากผู้พัฒนา MIET เกมน้องใหม่ล่าสุดจากอินิทรีฯ หลังจากเปิดให้คอเกมขาโหดได้เข้ามาทดสอบกันในช่วง CBT (25-30 กันยายน) ก็ถึงเวลาเปิดความมันส์เต็มรูปแบบแล้วในช่วง OBT เพื่อเป็นการเพิ่มความสนุกในการไฝว้กันซ์ให้มากยิ่งขึ้น ทีมงานอินิทรีก็ขอปล่อยอีกหนึ่งตัวละคร Rena ซึ่งเป็นสาวสวยที่เพื่อนๆ ต่างเรียกร้อง รอคอยการมาของเธอ

Rena6

Rena สาวนักฆ่าเงาทมิฬ ซึ่งสังกัดอยู่กับหน่วย Children of Georr ซึ่งเป็นหน่วยนักลอบสังหารที่โด่งดัง ด้วยอาวุธประจำกายคือดาบสั้นคู่ ความสามารถพิเศษเฉพาะตัวในการแยกร่างเงาทำให้ศัตรูสับสน และความรวดเร็วในการเคลื่อนที่อย่างว่องไว และสามารถฟันศัตรูกลางอากาศได้อีกด้วย การต่อสู้ของ Rena จะเน้นไปที่การต่อสู้ระยะประชิดโดยการผสมผสานการใช้สกิลในการแยกเงาอำพรางหลอกศัตรู และสังหารศัตรูที่หมายหัวไว้ภายในพริบตา

Rena2

ตัวละคร Rena จะถนัดดาบสั้นคู่ สามารถทำคอมโบได้โดย การคลิกขวางัดศัตรูให้ลอยขึ้นไปกลางอากาศแล้วฟันหลายๆ ครั้งเพื่อทำคอมโบ และนอกจากจะมีดาบคู่เป็นอาวุธประจำกายแล้วก็ยังมีอาวุธอีก 2 ชนิดที่ติดตัวมาด้วย คือ ปืนที่ยิงระยะกลางที่สามารถใช้ร่วมกับตัวละคร Ivan และปืนที่ยิงระยะไกลซึ่งเป็นปืนคู่ตามสไตล์ของตัวละครตัวนี้

Rena3

สำหรับสกิลเด่นของตัวละครนี้ในช่วงที่เพิ่งซื้อตัวละครใหม่จะมี 2 สกิล คือ Shadow Decoy หรือสกิลการหายตัว และสกิล Shadow Dance ที่เป็นสกิลท่าไม้ตายของตัวละครนี้

สกิล Shadow Decoy สกิลนี้เป็นสกิลที่ใช้พรางตัวเองให้เป็นเงาแล้วหนีออกมาเมื่อถูกโจมตี อาจจะเป็นการหนีออกมาตั้งหลัก หรือพรางตัวมาด้านหลังศัตรูแล้วโจมตีกลับก็ได้แล้วแต่ผู้เล่นจะเลือกใช้ สกิลนี้จะใช้ค่า ZP 1 ช่องจากทั้งหมด 3 ช่อง ปุ่มที่ใช้สกิล คือปุ่ม E

Rena4

สกิล Shadow Dance สกิลท่าไม้ตายของตัวละครนี้ เป็นสกิลที่โจมตีศัตรูในรัศมีของตัวละครอย่างรวดเร็วด้วยดาบคู่ ศัตรุรอบด้านเมื่อโดนสกิลนี้เพียงครั้งเดียวอาจจะทำให้เลือดหมดหลอดได้ สกิลนี้สามารถใช้ได้ขณะที่ตัวละครถือปืนหรือดาบ หากถือปืนอยู่จะเปลี่ยนมาให้ดาบคู่โดยอัตโนมัติ สกิลนี้จะใช้ได้จะต้องมีค่า ZP เต็ม 3 หลอดเท่านั้น ปุ่มที่ใช้สกิลคือปุ่ม Q

Rena5

ใครที่กำลังรอเล่นตัวละครนี้อยู่ล่ะก็ เตรียมพบกันทั่วประเทศได้ในวันที่ 2 ตุลาคม เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป โดยเกมส์ออนไลน์ใหม่ GunZ 2 จะมีการอัพเดทแพทช์เพิ่มเติมอีกเพียบ ทั้งโหมดใหม่ ฉากใหม่ รับรองมันส์กันซ์แน่นอน

cbtgunz4

ยิง มันส์ ฟัน แทง
ติดตามข่าวสารเกมได้ที่ www.gunz2.in.th
หรือทางแฟนเพจ www.facebook.com/GunZ2Thai

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment