เตรียมพร้อมก่อนลงสังเวียน GunZ2 ยิง มันส์ ฟัน แทง Action Shooting แบบใหม่ที่ต้องลอง!

GunZ2Ac

กำลังจะเปิดให้บริการช่วง Closed Beta ในวันที่ 25 – 28 กันยายนนี้ กับเกมออนไลน์ใหม่ GunZ2 เกมแนว Action Shooting ตัวแรกของทางบริษัท Ini3 ตัวเกมจะแตกต่างจากภาดแรกอย่างไรจะมันส์ขนาดไหนมาดูเลย

การควบคุม

GunZ2Ac1

การควบคุมตัวละครก็เหมือนเกมแนว Shooting WASD เพื่อเดินหน้าถอยหลัง ตัวเกมนอกจากเดินธรรมดาจะสามารถ พุ่งออกไปอย่างรวดเร็วได้ หรือที่เรียกว่า dash ไว้เข้าหาคู่ต่อสู้หรือหนีห่างออกมา โดยกด ทิศทางซ้ำสองครั้ง ก็จะพุ่งไปในทิศทางนั้นๆ แถมยังพุ่งกลางอากาศได้อีกด้วย

GunZ2Ac2

อีกหนึ่งจุดเด่นของเกม Gunz 2 คือ การไต่กำแพงหรือฉาก ทำให้ฉากแต่ละฉากมีความหลากหลายในการเล่นขึ้นมาอีก เมื่อเราเข้าใกล้กำแพง เมื่อกด Space bar แล้วกดค้างไว้ตัวละครเราจะไต่กำแพงแล้วไต่เพื่อไปทิศทางต่างๆที่เราต้องการได้อีก และหากเราเล่นตัวละคร Ivan หรือ Rena หากกดคลิ๊กขวาจะปักมีดไว้ที่กำแพงเพื่อค้างไว้ที่มุมเสาเพื่อแอบดูคนอื่นก่อนลงมาแย่งฆ่าภายหลังได้อีกด้วย

การใช้สกิล

GunZ2Ac3

ตัวละครเราจะมีสกิลให้ใช้งาน โดยจะมีเกจที่ด้านซ้ายล่าง เต็มสามเกจ เมื่อเริ่มเล่นแต่ละตัวจะมีสกิล ติดตัว 2 สกิล ปุ่ม E และ Q โดยท่าที่ได้จะแตกต่างกันออกไปแต่ตัวละคร แต่ปุ่ม Q นั้นจะใช้ได้เมื่อมีเกจเต็มสามเกจ ซึ่งท่าและระยะของแต่ละตัวก็จะแตกต่างกันออกไปเช่นเดียวกัน แต่ส่งผลให้ถึงตายได้ทันทีหากโดนคู่ต่อสู้ แถมบางตัวละคร เป็นแบบติดตามตัวอีกด้วย

เรียนรู้อาวุธและตัวละคร

Gunz2 นั้นจะแยกตัวละครและอาวุธไว้ ไม่สามารถถืออาวุธอื่นนอกจากที่กำหนดได้  โดยเราจะได้ตัวละครฟรี 1 ตัว เมื่อเข้าเล่นครั้งแรกเลือกที่ชอบและที่ใช่นะครับ

Ivan, the Silent Avenger

GunZ2Ac4

ตัวละครหนุ่มเงียบขรึม จะได้ใช้งาน Sniper Sub machine gun และ ดาบ Katana ซึ่งเป็นคนเดียวในเกมที่ได้ใช้งาน Sniper ทำให้มีระยะการโจมตีที่ไกลที่สุด ในทางกลับกันหากไม่ไวพอก็อาจจะยิงไม่ถูกใครเลย

GunZ2Ac5

Elena, the Gunslinger

GunZ2Ac6

หญิงสาวที่มากับไม้เบสบอล และปืนกล assault rifle และ grenade launcher ขณะที่ใช้ปืนกล สามารถซุมได้หนึ่งระยะ เพื่อเพิ่มความแม่นยำได้แต่ขณะซุมจะไม่สามารถ dash ได้และปืน grenade launcher ก็สามารถโจมตีเป็นหมู่ได้

GunZ2Ac7

Max, the Shield Trooper

GunZ2Ac8

พี่ใหญ่ที่มีโล่ยักษ์มาด้วยใช้ป้องกันการโจมตีได้ทุกชนิด และปืนกลหนัก Gatling Gun ที่กระสุนเยอะและไม่ต้องรีโหลดแถมยิงรัวเหมาะสำหรับยิงกดฝั่งตรงข้ามหรือทำดาเมจใส่คู่ต่อสู้ที่อยู่ระยะใกล้ เพราะระยะไกลลูกจะไม่ตรงเป้าเลย และ Flamethrower ปืนพ่นไฟที่ระยะใกล้มาก แต่เมื่อโดนไฟจะลุกติดตัวและทำดาเมจตลอดเวลาอีกด้วย

GunZ2Ac9

รู้เบื้องต้นกันอย่างนี้แล้ว อย่าลืมมาเจอกันซ์ CBT 25-28 กันยายนนี้ 

GunZ2Ac10 GunZ2Ac11

เว็บไซต์หลักเกมส์ออนไลน์ใหม่ GunZ2  www.gunz2.in.th
แฟนเพจเฟสบุค  www.facebook.com/gunz2thai

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment