แรงไม่หยุด Au Mobile TH ยอดลงทะเบียนทะลุ 1.5 ล้านไอดี

Au15Mo

เพิ่งครบรอบ 1 เดือนกันไปหมาดๆ เมื่อวันที่ 13 กันยายน ที่ผ่านมา สำหรับการเปิดตัวของเกม Au Mobile TH เกมเต้น 3D บนมือถือ ที่มาสร้างทั้งความสนุก รอยยิ้มและมิตรภาพให้กับเพื่อนๆ หลายคน แม้จะเปิดตัวมาได้แค่ 1 เดือน แต่กระแสความแรงและการตอบรับถือได้ว่าแซงหน้าหลายเกมที่เปิดกันมานาน

ล่าสุด Au Mobile TH ที่ยังคงมียอดความแรงอย่างต่อเนื่อง ก็มียอดผู้เล่นที่ลงทะเบียนทะลุ 1.5 ล้านไอดี ไปแล้ว นับได้ว่าเป็นของขวัญชิ้นใหญ่จากเหล่าสาวกรุ่นเก๋าและสาวกหน้าใหม่ของ Au Mobile TH ที่มีให้กับทีมงานและผู้พัฒนาเกม ทำให้ทีมงานและผู้พัฒนาเกมมีกำลังใจที่จะพัฒนาเกมให้ดีและถูกใจเพื่อนๆ ต่อไปค่ะ

170857_au_012

ในโอกาสพิเศษนี้ ทางทีมงานและผู้พัฒนาเกมก็ได้ขนกิจกรรมสนุกๆ มากมายทั้งในเกมและนอกเกมมาให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกและลุ้นของรางวัลกันอีกมากมายแทนคำขอบคุณ โดยกิจกรรมในเกม มีทั้งลัคกี้ดรอว์ ที่มาคราวนี้พกไอเทมเจ๋งๆ และชุดเก๋ๆ สับเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาให้เพื่อนๆ ได้ลุ้นกันแบบไม่ซ้ำ กิจกรรม EXPคูณ2 มาให้เพื่อนๆ ได้แข่งกันอัพเลเวลแบบไม่มีกั๊ก ยิ่งเต้นเยอะก็ยิ่งเพิ่มเยอะ หรือจะเป็นกิจกรรมดวลสเต็ปคู่รัก ที่จัดมาเพื่อให้เพื่อนๆ ได้เข้ามาเต้นอวดความหวานกันเป็นคู่

ส่วนกิจกรรมบนหน้าเฟสบุ๊คแฟนเพจทางทีมงานขอปิดเป็นความลับไว้ก่อนนะคะ แต่รับรองว่าต้องสนุกและโดนใจเหล่าสาวก Au Mobile TH แน่นอนค่ะ สามารถติดตามข่าวกิจกรรมและความเคลื่อนไหวต่างๆ ของ เกม Au Mobile TH ได้ที่ https://www.facebook.com/pages/Au-Mobile-TH/1528007744087214?ref=hl

ลิงค์ดาวน์โหลดสำหรับมือถือระบบปฏิบัติการ Android http://goo.gl/dzAx1E

ลิงค์ดาวน์โหลดสำหรับระบบปฏิบัติการ iOShttp://goo.gl/XLg7AW

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment