Fox Online เปิดให้ทดสอบตำนานจิ้งจอกสาว สามก๊ก แล้ววันนี้

foxHในที่สุดก็ได้เวลาที่ Fox Online เกมส์ตำนานจิ้งจอกสาว สามก๊ก จะเปิดให้เราได้ทดสอบความมันส์กันเสียที แต่การทดสอบ CBT ครั้งนี้มีเวลาจำกัดแค่วันที่ 19-22 กันยายนนี้ เท่านั้น

fox104fox126Fox Online เป็นเกมส์ออนไลน์ใหม่แนว MMORPG จากผู้พัฒนา KingSoft ที่ดัดแปลงเนื้อหาพร้อมกับนำเหล่าตัวละครเด่นๆ อย่าง โจโฉ เล่าปี่ เตียวหุย กวนอู มาแปลงร่างเป็นจิ้งจอกสาวให้เราได้ยลโฉม ภายในเกมส์จะมีอาชีพให้เราเลือก 5 อาชีพ ได้แก่ Warrior,Guardian,Assasin,Wizard และ Fox Spiritfox01fox05
ในเกมส์ Fox Online มีระบบที่โดดเด่นคือ ระบบการ์ด ที่เราจะสามารถสะสมการ์ดตัวละครภายในเกมส์เพื่อมาวางเรียงเพื่อเพิ่มสถานะให้กับตัวละครของเรา และที่การ์ดจะมีขอบสีต่างๆ 4 ด้าน ถ้าการ์ดที่อยู่ติดกันมีขอบสีสีเดียวกันจะยิ่งเพิ่มสถานะให้ตัวละครเพิ่มขึ้นอีก ตามสีของขอบการ์ดนั้นๆ ระบบสัตว์เลี้ยงในเกมส์นี้จะเรียกว่า Hero Soul ที่มีตั้งแต่มอนส์เตอร์ธรรมดาที่สามารถจับได้ง่ายๆ ตามแผนที่ต่างๆ ไปจนถึงเหล่าตัวละครสามก๊กที่จะมาในร่างของจิ้งจอกสาว นอกจากนั้นยังมีระบบเอาใจเหล่าคู่รักเกมเมอร์ ด้วยระบบแต่งงาน ที่เพิ่มความพิเศษด้วยสัตว์ขี่พิเศษสำหรับคู่รัก ที่จะครอบครองได้เฉพาะคู่รักเท่านั้นfox67 fox128สำหรับเพื่อนๆ ที่กำลังหาเกมส์ MMORPG เล่นง่ายๆ ปล่อยบอทได้เพลินๆ ก็สามารถเข้ามาลองความสนุกของเกมส์ Fox Online กันได้ครับ สามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมส์ได้ที่ www.foxonline.in.th และสามารถเข้ามาขอรับ AC รับของรางวัลได้ที่ >>รับ AC ที่นี่<< แล้วมาสนุกด้วยกันในโลกของ Fox Online จิ้งจอกสาว 3 ก๊ก กันนะครับ

fox59fox136 fox138 fox139 fox210

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment