เกาะติดความคืบหน้า การเปิด CBT เกมส์ใหม่ Operation7

oper1

Operation7 ผลการตอบรับสุดคึกคักหลังจากเปิดช่วง CBT เกมส์ออนไลน์ใหม่แนว FPS หลังจากการเปิด CBT แบบสดๆ ร้อนๆ ไปเมื่อวันศุกร์ที่ 20  มิ.ย. 57 ที่ผ่านมา เกมส์นี้มีจุดเด่นที่ระบบการปรับแต่งอาวุธที่เป็นเอกลักษณ์ของคุณเองได้ โดยมีผู้เล่นให้ความสนใจรอสัมผัสเกมส์ใหม่ของค่าย Gameworld เป็นจำนวนมาก

โดยเฉพาะช่วงที่มีกิจกรรมที่ทางทีมงานเกม Operation7 ส่งตัวแทน GM เข้าไปเปิดห้องท้าไฟว์กับผู้เล่น ในชื่อ กิจกรรม GM ท้าไฟว์ เปิด EXP x2 ทุกวัน ตั้งแต่วันที่ 20 มิถุนายน เป็นต้นไป จนถึงวันปิด CBT แบ่งช่วงเวลาเป็น 3 รอบ เวลา 14.00-15.00 น. และ 16.00-17.00 น. และ 18.00-20.00 น. ของทุกวัน มีผู้เล่นให้ความสนใจและร่วมท้าไฟว์ไปกับทีมงาน GM เป็นจำนวนมาก

oper2 oper3 oper4 oper5

นอกจากนี้ยังเพิ่มความน่าสนใจสำหรับผู้เล่นใหม่ๆ ด้วยการเริ่มต้นได้อย่างง่ายด้วยระบบช่วยเหลือผู้เล่น โดยจะได้รับไอเทมอย่าง เงินในเกมส์ ชุดแต่งกาย ระเบิด มีดพก และยาเพิ่มเลือด ซึ่งทำให้ผู้เล่นได้สนุกไปกับการเล่นเกมมากยิ่งขึ้น

oper6 oper7

สำหรับเกมเมอร์ที่สนใจเกมออนไลน์ใหม่ Operation7 สามารถดาวน์โหลดตัวเกมได้ที่ http://www.operation7.in.th และสำหรับเพื่อนๆ ที่อยากสอบถามหรือพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับเกม สามารถเข้าไปได้ที่ Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/op7th
ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment