Perfect World การันตี Epic Battle ไปได้สวยไม่แพ้ที่เปิดในจีนแน่นอน

epicpk

ออกมาการันตีให้สมกับภาพสวยๆ ภายในเกมส์ Epic Battle สุดยอดเกมส์ 3D แนว MMORPG เกมส์บนมือถือที่ส่งตรงมาจากประเทศจีนของค่าย Perfect World หลังจากที่เกมส์นี้ได้ไปสร้างความมันส์ในทั้งในประเทศจีนและไต้หวันจนขึ้น Top Grossing อันดับ 1 มาแล้ว ล่าสุดในประเทศไทย ทีมงาน Perfect World ออกมาการันตีแล้วว่า Epic Battle เป็นเกมส์บนมือถือฟอร์มใหญ่ที่จะไปได้สวยไม่แพ้ต่างประเทศแน่นอน

ด้วยภาพระดับ 3D ของเกมส์ Epic Battle เมื่อมารวมตัวกับแนวการเล่นแบบ MMORPG ที่จะทำให้ให้เพื่อนๆ มันส์ได้แบบ Real – Time แถมเสริมทัพให้เข้มข้นขึ้นด้วยเนื้อเรื่องการผจญภัยในดินแดนสุดแฟนตาซี ทั้งภาพ เสียง ระบบ และเนื้อเรื่องสุดแจ่มมารวมตัวกันครบจนคุณภาพคับจอขนาดนี้ ทีมงานจากบ้าน Perfect World ก็พร้อมออกมาการันตีให้แฟนๆ มั่นใจเพิ่มขึ้นอีกขั้นว่า Epic Battle ของไทยไปได้สวยไม่แพ้ต่างประเทศแน่นอน!!

epicpk1

เตรียมพบกับความมันส์ระดับสุดยอดจากเกมส์ออนไลน์ใหม่ของ Perfect World กับเกมส์ Epic Battle ที่จัดลงสโตร์เมื่อไรนั้น เพื่อนๆ เตรียมโหลดมาโดน! ประเดิมความสวยระดับ 3D กันหน่อยแล้ว! ระหว่างรอข่าวดีเพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวคราวของเกมส์เพิ่มเติมแบบเน้นแน่นๆ ได้ที่ https://www.facebook.com/4GamesEB

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment