เกมส์ออนไลน์กระแสแรง EOS เปิดทดสอบรอบ 2 คนแน่นทะลักเมือง

eos00ต้องถือว่ามาแรงสุดๆ สำหรับ EOS หรือ Echo Of Soul ที่เปิดทดสอบรอบ 2 ในวันนี้ 23 พ.ค. 57 ผู้เล่นทั้งเก่าใหม่ให้ควาสนใจแห่เข้าทดสอบกันเพียบ จนทำเอาเมือง Mneme Village จุดเริ่มต้นของนักเดินทางดูเล็กไปถนัดตาเลยทีเดียว

eos12

eos10มาถูกที่ถูกเวลาทีเดียวครับสำหรับ EOS ที่นอกจากตัวเกมส์จะมีเนื้อหาที่ดี น่าสนใจ และเป็นช่วงที่ผู้เล่นกำลังโหยหาเกมส์ MMORPG คุณภาพเน้นๆ เล่นยากๆ เสียหน่อย ไร้ออโต้เควส ไร้บอท เมื่อ EOS สามารถตอบโจทย์ได้อย่างลงตัวจึงไม่แปลกที่กระแสตอบรับจากเหล่าเกมเมอร์จะออกมาดีขนาดนี้

eos09eos11อย่างที่ทราบกันดีว่าในปัจจุบันเกมส์ออนไลน์ที่ทำออกมาใหม่ๆ มักจะมีระบบออโต้นั่นออโต้นี่จนเกมส์มันดูง่ายเกินไป ไร้ความท้าทาย เล่นไปได้ไม่นานก็เบื่อ แต่สำหรับ EOS ทางทีมพัฒนาต้องยอมรับว่ากล้าที่จะย้อนนำเอาระบบเก่าๆ การเล่นแบบเดิมๆ ที่หาได้ยากจากเกมส์สมัยนี้กลับมาให้เหล่าเกมเมอร์ได้สัมผัสกันอีกครั้ง

eos05eos04eos07ยิ่งคุณภาพกราฟฟิคดี เอฟเฟคสกิลงาม เนื้อหาเข้มข้น มอนส์เตอร์เท่ๆ บอสโหด ชุดแต่งกายหลากหลาย อาวุธชุดเกราะอัพเกรดแล้วมีแสง มีระบบต่างๆหลากหลาย ทั้งระบบ Soul ระบบอาหาร  ระบบ Hunting Ground ที่มีไว้เอาใจคนชอบเก็บเลเวลแบบฟาร์มมอนส์เตอร์ ระบบ PVP สุดมันส์ จะสัตว์เลี้ยงน่ารักๆ สัตว์ขี่สุดเท่ ก็มีให้พร้อมสรรพใน EOS เรียกได้ว่ามีทุกอย่างที่เกมเมอร์ไทยต้องการ งานนี้ใครไม่ลองระวังจะเสียใจนะครับ

eos01eos13

สำหรับการเปิดทดสอบในครั้งนี้ทีมงานเขามีจุดประสงค์นะครับคือ หลักๆเลยอยู่ที่อยากแก้ปัญหา Lag ในระหว่างรับส่งเควสหรือซื้อขาย Item และทดสอบความเสถียรของ Server เพื่อตอน OBT จะได้ไม่มีปัญหาเหล่านี้มากวนใจเพื่อนๆ แต่เขาไม่ให้เราเหนื่อยมาทดสอบกันฟรีๆ แน่นอนเพราะงานนี้ทีมงาน EOS เขาเตรียมกิจกรรมไว้ให้เราทำกันอีกเพียบใครอยากทราบรายละเอียดกิจกรรม คลิ๊กตามลิงค์นี้เลยครับ กิจกรรม EOS ส่วนเพื่อนๆคนไหนที่ยังไม่ได้สัมผัสสามารถเข้าไปโหลดกันได้ที่ www.eos.in.th แล้วพบกันในเกมส์นะครับ

 

eos17eos14eos15eos18 eos19

 

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment