ไซอิ๋วออนไลน์ Journey To The West ตะลุยแดนชมพูทวีป CBT แล้ววันนี้!

jtwcb19

ในที่สุดก็ได้ฤกษ์งามยามเหมาะสำหรับเกมส์ออนไลน์จากจีนน่าเล่น Journey to the West หรือเกมส์ไซอิ๋วออนไลน์ ที่ทาง Cubinet ถือครองสิทธิ์มานานพอสมควร ด้วยเสียงร่ำร้องจากแฟนๆ ไซอิ๋ว ทำให้ในที่สุดทาง Cubinet ก็ต้องรีบเข็นเกมส์นี้ออกมาให้พี่ๆ น้องๆ เกมเมอร์ได้สัมผัสกัน โดยกำหนดการ CBT ของเกมส์นี้จะเริ่มตั้งแต่ 16 – 23 กันยายนนี้ ส่วน OBT จะเริ่มวันที่ 26 กันยายน 2556 นี้ ทันทีไม่มีปล่อยให้เพื่อนๆ รอกันนาน

Journey To The West หรือ ไซอิ๋ว ตำนานศึกเทพยุทธ์ เป็นเกมส์ใหม่ MMORPG ที่มีกราฟฟิคสวยงาม ที่นำเสนอเรื่องราวของตัวเกมส์ผ่านนวนิยายแสนคลาสสิคอย่างตำนานไซอิ๋วที่ทุกคนรู้จัก มีทั้ง สวรรค์ มนุษย์ ยมโลกและวังบาดาล ตามตำนานอย่างครบครัน ภายในเกมส์เราจะได้พบตัวละครตามที่อ้างอิงในหนังสือ เช่น ซุนหงอคง ตือโป๊ยก่าย ซัวเจ๋ง พระถังซัมจั๋ง เง็กเซียนฮ่องเต้รวมถึงพระโพธิสัตว์กวนอิมและพระยูไล

ภาพบรรยากาศ CBT วันแรก

jtwcb

jtwcb1

jtwcb2

jtwcb3

jtwcb4

jtwcb5

jtwcb6

jtwcb7

jtwcb8

เรื่องราวในตัวเกมส์จะเริ่มตั้งแต่ซุนหงอคงบุกแดนสวรรค์และปะทะกับเง๊กเซียน ฮ่องเต้และผู้เล่นก็ได้เป็นส่วนหนึ่งในศึกครั้งนี้ด้วยฉากและแผนที่ในเกมส์ ได้อ้างจากตำนานในหนังสือได้อย่างละเอียด เช่น เมืองฉางอัน เขาฮัวกั่วซันและวังทะเลใต้

นอกจากนี้สัตว์ขี่เองก็ยังน่าสนใจเพราะเราสามารถหาสัตว์ขี่ในตำนานอย่าง กิเลน เมฆสีทอง เป็นต้น ระบบการต่อสู้ภายในเกมส์จะเน้นเรื่องธาตุเป็นสำคัญ มีธาตุดิน น้ำ ไฟ สายฟ้า ซึ่งผู้เล่นจะได้รับผลพิเศษจากธาตุนั้นๆ แตกต่างกันไปตามคุณสมบัติของธาตุ และแต่ละธาตุเองจะมีสกิลพิเศษให้เราใช้ได้อีกด้วย

jtwcb9

jtwcb10

jtwcb11

jtwcb12

จุดเด่นน่าสนใจใน Journey to the West เห็นจะเป็นเรื่องของการผสมผสานระบบเก่าๆ จากหลากหลายเกมส์ที่ผู้เล่นชื่นชอบกลับมายัดกันไว้ในเกมส์นี้ แต่ปรับปรุงเรื่องของสมดุลและความยากง่ายในการใช้งานของระบบให้ดีขึ้น และอีกจุดที่เด่นเอามากๆ คือการตีความเนื้อเรื่องที่ค่อนข้างอ้างอิงจากนวนิยายไซอิ๋ว ได้ค่อนข้างไม่หลุดกรอบไปมากเท่าไหร่นัก

ใครที่เป็นแฟนตัวยงของนวนิยายเรื่องนี้ขอเชิญเข้าไปทดลองกันได้ ย้ำกันอีกครั้งว่า Journey to the West หรือเกมส์ไซอิ๋วออนไลน์ จะ CBT ตั้งแต่ 16 – 23 กันยายนนี้ และ เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ OBT ในวันที่ 26 กันยายนนี้ ไม่มีรอช้า เพื่อนๆ สามารถเข้าไปสมัครและดาวน์โหลดตัวเกมส์กันได้เเล้วที่ www.jtw.in.th

jtwcb13

jtwcb14

jtwcb15

jtwcb16

jtwcb17

jtwcb18

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment