The King of Fighters Online จากตำนานสู่สังเวียน MOBA อย่าช้า CBT 4-8 กันยานี้เท่านั้น!

KOFOtest

เปิดให้ทดสอบกันแล้ววันนี้ The King of Fighters Online เกมส์ใหม่แนว MOBA จากผลงานสุดคลาสสิค The King of Fighters จาก SNK Playmore ที่ได้ทีมพัฒนาอย่าง Dragonfly และ True digital Plus ร่วมกันคืนชีพเหล่านักสู้สู่สังเวียน และที่สำคัญเกมเมอร์ไทยจะได้สัมผัสเกมส์นี้เป็นประเทศแรก เปิดให้ทดสอบกันตั้งแต่วันนี้ 4-8 กันยายน งานนี้เรียกได้ว่าสาวกรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ ห้ามพลาด!!

KOFalpha1

 KOFalpha3

 KOFalpha4

KOFalpha2

KOFalpha5

หลังจากวันนี้ได้เข้าไปทดสอบอย่างเมามันส์ ขอบอกเลยว่าตัวเกมส์เล่นง่ายเข้าใจง่ายครับ ไอเทมก็ถูกแบ่งอย่างชัดเจนตามความต้องการ แบ่งเป็นไอเทมประเภทโจมตี ป้องกัน เพิ่มเวทย์ และอื่นๆ แต่ละหมวดก็จะถูกแบ่งเป็นหมวดย่อย ทำให้เราเลือกไอเทมได้ไม่ยากเย็น

สิ่งที่รู้สึกได้เลยก็คือ การฟื้นฟูมานาจะค่อนข้างไวกว่าเกมส์อื่นๆ ถ้าช่วงยืนเลนเราสามารถใช้สกิลในการตอดเเละเก็บครีปไปได้เรื่อยๆ ไม่ต้องกังวลเรื่องมานา แต่ถ้าต้องไฟท์ทุ่มสกิลหนักๆ อันนี้ก็มีหมดบ้างแต่รอครีปซัก 2-3 ชุดมานาก็เกือบเต็มแล้วครับ แต่การฟื้นฟูเลือดดูจะไม่ต่างจากเกมส์แนวนี้ทั่วไปครับ แต่ไอเทมเติมเลือดค่อนข้างจะเติมได้เยอะ ช่วงต้นจึงควรซื้อยาเติมเลือดซัก 2-3 ขวดครับ

KOFalpha6

KOFalpha7

KOFalpha8

KOFalpha9

KOFalpha10

สำหรับการออกไอเทมตัวละครถือได้ว่าค่อนข้างไม่บังคับตายตัว ตัวละครสาย support บางตัวก็สามารถออกของมาเป็นสายเวทย์ได้และโหดไม่ด้อยไปกว่าตัวเดเมจสายเวทย์แท้ๆ เลย นอกจากครีปในเลนแล้วก็ยังมีครีปป่าที่เราสามารถแวะไปจัดการได้เรื่อยๆ โดยครีปป่าบางตัวจะดรอปไอเทมเป็น Ward หรือยาเพิ่มเลือดให้ด้วยนะครับ

และเมื่อถึงเวลาที่กำหนดจะมีบอสออกมา ถ้าอยากได้ต้องไปลุยกันยกทีมนะครับ ขอบอกว่าคิดดีๆ ก่อนไปจัดการบอสครับมันอันตรายสุดๆ เพราะทีมฝั่งตรงข้ามสามารถเข้ามาได้จากทุกทิศทาง เพราะจุดที่บอสเกิดเป็นพื้นที่โล่งแถมการมองเห็นในเกมส์ The King of Fighters Online ค่อนข้างแคบกว่าเกมส์อื่นๆ ครับและศัตรูยังสามารถมุดหญ้ามาเซอร์ไพรส์เราได้อีกด้วย

KOFalpha11

KOFalpha12

โดยทั่วไปอาจจะมองว่า The King of Fighters Online นั้นคล้ายกับเกมส์ LoL ก็ได้ครับ แต่ในรายละเอียดแล้วค่อนข้างต่างพอสมควร และตัวเกมส์ค่อนข้างไวครับใช้เวลาน้อยกว่าเกมส์อื่นๆ และที่สำคัญผมอยากจะขอย้ำอีกซักที เพราะนี่คือโอกาสที่ดีสำหรับเกมเมอร์ไทยเป็นอย่างยิ่ง

เพราะเกมส์นี้เอามาเปิดที่ประเทศไทยเป็นที่แรก และเกมส์จะเน้นการปรับสมดุลตามผู้เล่นชาวไทยเป็นหลัก รวมไปถึงการปรับปรุงในช่วงต่อไปก็จะรวบรวมจากความต้องการของพวกเราชาวไทย งานนี้อย่าได้พลาดเข้าไปลองเล่นกัน แล้วอย่าลืมเข้าไปคอมเม้นท์ถึงตัวเกมส์ต้องการอะไรแบบไหนคอมเม้นท์กันไปเยอะๆ เพื่อที่ The King of Fighters Online จะได้เป็นอย่างที่ใจคุณต้องการครับ

สมัครและดาวน์โหลดเกมส์ The King of Fighters Online ได้ที่ www.kof.in.th
แฟนเพจ https://www.facebook.com/KOFTH

KOFalpha13

KOFalpha14

KOFalpha15

KOFalpha16

KOFalpha17

KOFalpha18

KOFalpha19

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment