FIFA Online 3 เปิดสนามความมันส์ช่วง CBT ไม่ต้องใช้ AC !!

มาแล้วจ้า เกมส์ฟุตบอลออนไลน์ที่หลายๆ ท่านต่างรอคอย FIFA Online 3 ผลงานการผลิตจาก EA Sports ที่งานนี้ขนทั้งทีมดังจากหลากหลายลีก พร้อมทั้งนักเตะมากันอย่างพร้อมเพรียงทั้งชื่อจริงหน้าจริง ที่รับรองว่าคอบอลพันธุ์แท้ต้องถูกใจกันแน่นอน โดยงานนี้ได้ผู้ใหญ่ใจดีอย่าง Garena Thailand มาเป็นผู้ให้บริการ รับรองงานแข่งน้อยใหญ่มีตามอีกเพียบ!!

สำหรับการทดสอบในช่วง CBT นี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 18 กรกฏาคม ไปจนถึง 24 กรกฏาคม นี้ ส่วนกำหนดการ OBT ตอนนี้ยังไม่เปิดเผย แต่คาดว่าถ้าไม่มีปัญหาอะไร น่าจะรอกันไม่นานครับ

ภาพบรรยากาศในเกมส์ช่วง CBT

ในเกมส์ FIFA Online 3 นอกจากผู้เล่นจะสามารถเล่นในระบบลีกที่เป็นการแข่งขันกับ AI เพื่อเก็บเงิน ซื้อนักเตะ รวมทั้งเก็บเลเวลของผู้จัดการทีมได้แล้ว ยังมีระบบการเล่นแบบใหม่ให้เราได้ทดลองกันด้วย อย่างระบบ 2 VS 2 ที่แต่ละทีมจะถูกควบคุมด้วยผู้เล่นทีมละ 2 คน แบบนี้ก็ทำให้เราสามารถเล่นไปพร้อมกับเพื่อน ช่วยกันเล่นได้อย่างสนุกถึงใจยิ่งขึ้นแถมทำให้เล่นท่ายากได้มากขึ้น หากเพื่อนและเรารู้ใจกันดีการจะส่งไปยิงจังหวะงามๆ แบบนักเตะระดับโลกก็ไม่ใช่เรื่องยากเลยครับ

อีกโหมดหนึ่งที่แนะนำสำหรับแก๊งเพื่อนเยอะนะครับ คือระบบ 5 VS 5 ที่จะต้องใช้ผู้เล่นทีมละ 5 คน โหมดนี้ขอบอกว่าต้องใช้ฝีมือและทีมเวิร์คกันพอตัวเลยทีเดียว แต่ถ้าฝีมือดีแล้วรับรองเล่นกันมันส์หยดแน่นอน

ตอนนี้หลายคนคงอยากเล่นกันแล้ว สามารถไปโหลดเกมส์ FIFA Online 3 ได้ที่หน้าเว็บไซต์ http://fo3.garena.in.th หรือหากใครที่เล่นเกมส์ของค่าย Garena อยู่แล้วก็สามารถดาวน์โหลดได้จาก Garena Plus ได้เลยครับ และข่าวดีที่สุดคือในช่วง CBT นี้ไม่จำเป็นต้องใช้ AC แล้วครับสามารถไปโหลดมาเล่นกันได้เลยจ้า

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment