มันส์กันไม่มียั้ง ด้วยกิจกรรมแบบจัดเต็ม HY2 Online รับ CBT

เรียกได้ว่าไม่ปล่อยให้เพื่อนๆ ชาว HY2 Online ต้องนั่งพักกันเลยล่ะ เมื่อเหล่า GM สุดกวน ขอจัดเต็มความมันส์ด้วยกิจกรรมสนุกๆ “เวลดี มีรางวัล” ให้เพื่อนๆ ได้ร่วมเก็บเลเวลตัวละครในช่วง CBT ให้ไวแบบพุ่งปรี๊ดดด~ พุ่งทะลุระดับที่กำหนดไว้ ก็รับรางวัล ไปใช้เสริมความเจ๋งๆ ให้กับตัวละครในช่วง Open Beta นี้ กันได้เลย

กติกาการร่วมสนุกก็ง่ายๆ เลย เพียงเพื่อนๆ ที่เข้าร่วมสนุกในช่วง Close Beta นี้ ทำการเก็บเลเวลตัวละครให้มีเลเวลตามที่กำหนด (เริ่มต้นที่เลเวล 30) ก็รับรางวัลเจ๋งๆ กันไปเลย ดังนี้

เรียกได้ว่ากิจกรรม “เวลดี มีรางวัล” มีแต่ไอเทมเจ๋งๆ มาแจกกันทั้งนั้น แต่ที่เด็ดสุดๆ ก็ต้องเป็น “ม้าเทพสุดเท่ห์” กับ “พยัคฆ์มารเปลวเพลิง” ซึ่งทั้ง 2 เป็นไอเทมพาหนะ ที่จะช่วยให้เพื่อนๆ สามารถเดินทางไปยังแผนที่ต่างๆ หรือวิ่งทำเควสท์ สามารถเคลื่อนที่ไปได้ด้วยความรวดเร็ว กว่าเดินไปเอง เพื่อนๆ คนไหนที่อยากสบาย ขอบอกว่าต้องเร่งเก็บเลเวลให้ได้ล่ะ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ระดับเลเวล 60 จะได้ “พยัคฆ์มารเปลวเพลิง” ที่เป็นไอเทมรางวัลที่มอบให้ไปใช้แบบถาวรเลย ^w^

และจากตารางของรางวัล ก็จะมีไอเทมอีก 1 ชิ้น คือ “การ์ดแลกอาวุธทลายฟ้า” ที่เมื่อเปิดออก จะสามารถเลือกรับอาวุธสีฟ้า+3 ได้ฟรี 1 ชิ้น สำหรับเอาไปใช้เก็บเลเวล ยามเริ่มต้นในช่วง Open Beta ที่จะทำให้สามารถกำจัดมอนสเตอร์ได้ง่ายยิ่งขึ้นกว่าเดิม

เห็นของรางวัลที่เหล่า GM จัดให้กันขนาดนี้ เห็นทีเพื่อนๆ ชาว HY2 Online จะต้องรีบเร่งเก็บเลเวลตัวละครให้ถึงตามที่กำหนด ในช่วง Close Beta ระหง่างวันที่ 15-19 สิงหาคม 2555 นี้

ทั้งนี้ ชาว HY2 Online สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมและข่าวสารต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.HY2.in.th และที่หน้า Facebook ที่ https://www.facebook.com/HY2OnlineThailand

****หมายเหตุ : สำหรับคนที่สามารถเก็บเลเวลตัวละครได้ถึง 60 ก็จะได้รับรางวัลของระดับ 50 และ 30 ด้วย***

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Tagged
Comment