เตรียมลุย Battle Crush เกมส์มือถือใหม่สไตล์ Battle Royale กราฟิกน่ารักจาก NCSoft พร้อมให้บริการอย่างเป็นทางการ 27 มิ.ย. นี้


เผยวันเปิดให้บริการกันแล้วกับ Battle Crush เกมส์มือถือใหม่จาก NCSoft ที่จะพาเราไปสัมผัสกับสงครามของเทพในแนว Battle Royale ด้วยกราฟิก และ การออกแบบตัวละครสุดน่ารัก ตัวละครแนว 3D ในมุมมองจากด้านบน Isomatric เตรียมเปิดให้บริการกว่า 100 ประเทศทั่วโลก ทั้งบน Steam, Nintendo Switch, iOS และ Android


Battle Crush เกมส์มือถือใหม่แนว Battle Royale จากผู้พัฒนา NCSoft สัมผัสศึกการต่อสู้ในบรรยากาศของ สงครามเทพกรีกโบราณ ซึ่งมีตัวละครให้เลือกเล่น 15 ตัวละคร ในปัจจุบัน โดยตัวละครแต่ละคนนั้นจะมีสกิล ความสามารถที่แตกต่างกันออกไป สไตล์การเล่นก็ไม่เหมือนกันเลือกตัวละครที่เหมาะกับสไตล์การเล่นของเราจึงเป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม ผู้เล่นจะ ลงสู่สนามพร้อมกันสูงสุด 30 คน ผู้เล่นแต่ละคน สามารถเลือกลงในจุดที่ต้องการได้เลย โดยจะไม่มีใครรู้ว่าใครลงตรงไหนกันบ้าง


เมื่อลงสู่สนามเราจะต้องทำการ สำรวจ, เปิดหีบ, เก็บไอเทม ที่จะมีทั้ง อาวุธ, ชุดเกราะ, ยา, ม้วนคัมภีร์ชนิดต่างๆ ผู้เล่นจะต้องตามหาอุปกรณ์คุณภาพสูงเพื่อให้ตัวละครของเราได้เปรียบ ผู้เล่นคนอื่นๆ นอกจากการจัดการผู้เล่นคนอื่นด้วยการโจมตีทั้งการโจมตีปรกติ สกิลพิเศษ และ ท่าไม้ตาย ให้คู่ต่อสู้เลือดหมด เรายังสามารถ ซัดให้ตัวละครของผู้เล่นคนอื่นตกจากสนาม มีโหมดการเล่นให้เลือกได้ทั้ง Solo, Duo, Party, Brawl และ Build-up


เหล่าสาวกแนวตะลุมบอน Battle Royale เตรียมไปลงทะเบียนล่วงหน้ารอ Battle Crush กันได้เเล้วก่อนพร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 27 มิถุนายน 2567 ทั้งบน Steam, Nintendo Switch, iOS และ Android