Battle Crush เกมส์มือถือใหม่สไตล์ Battle Royale กราฟิกน่ารักจาก NCSoft เปิดทดสอบ Beta Test ทั้ง Android และ Steam ถึง 30 ต.ค. นี้


ลงสนามสู้ศึกแห่งเทพ Battle Crush เกมส์มือถือใหม่จาก NCSoft ที่จะพาเราไปสัมผัสกับสงครามของเทพในแนว Battle Royale ในแนวกราฟิกสุดน่ารัก สุดมันส์กับการบังคับแนว Action แต่สามารถบังคับได้ง่าย ในมุมมองจากด้านบน พร้อมเปิดให้ผู้เล่นบนระบบ Android และ Steam ระหว่างวันที่ 23-30 ตุลาคม 2566 นี้ ใครสนใจรีบตามไปทดสอบกันเลย


Battle Crush เกมส์มือถือใหม่แนว Battle Royale จากผู้พัฒนา NCSoft สัมผัสศึกการต่อสู้ในบรรยากาศของ สงครามเทพ กรีกโบราณซึ่ง มีตัวละครให้เลือกเล่น 15 ตัวละคร ในปัจจุบัน โดยตัวละครแต่ละคนนั้นจะมีสกิล ความสามารถที่แตกต่างกันออกไป สไตล์การเล่นก็ไม่เหมือนกันเลือกตัวละครที่เหมาะกับสไตล์การเล่นของเราจึงเป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม ผู้เล่นจะ ลงสู่สนามพร้อมกันสูงสุด 30 คน ผู้เล่นแต่ละคน สามารถเลือกลงในจุดที่ต้องการได้เลย โดยตอนแรกเราจะไม่รู้ว่ามีใครเล็งจุดเดียวกับเราไว้บ้าง การวางแผนจึงเป็นเรื่องที่สำคัญตั้งแต่ออกตัว


เมื่อลงสู่สนามเราจะต้องทำการ สำรวจ, เปิดหีบ, เก็บไอเทม ที่จะมีทั้ง อาวุธ, ชุดเกราะ, ยา, ม้วนคัมภีร์ชนิดต่างๆ ผู้เล่นจะต้องตามหาอุปกรณ์คุณภาพสูงเพื่อให้ตัวละครของเราได้เปรียบ ผู้เล่นคนอื่นๆ นอกจากการจัดการผู้เล่นคนอื่นด้วยการโจมตีทั้งการโจมตีปรกติ สกิลพิเศษ และ ท่าไม้ตาย ให้คู่ต่อสู้เลือดหมด เรายังสามารถ ซัดให้ตัวละครของผู้เล่นคนอื่นตกจากสนาม ก็สามารถทำได้เช่นกัน ซึ่งตัวเกมส์นั้นจะมีโหมดให้เราเลือกสนุกได้ทั้ง Solo, Duo, Party, Brawl และ Build-up ให้เราได้สนุกกันหลากหลาย


ใครที่ชอบความสนุกในแบบ Battle Royale ในบรรยากาศกราฟิกน่ารักๆ ตามไปทดสอบ Battle Crush ในรอบ Beta Test ทั้งบน Android และ Steam ได้จนถึงวันที่ 30 ตุลาคม 2566 นี้