EA SPORTS FC Tactical เกมส์มือถือใหม่ คุมทีมฟุตบอลในแบบ Tactic จาก EA เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในสโตร์ไทยทั้งระบบ iOS และ Android


ได้เวลาสร้างทีมฟุตบอลในฝันจากเหล่านักเตะชื่อดังทั่วโลกกับ EA SPORTS FC Tactical เกมส์มือถือใหม่ ให้เรา รวบรวมนักเตะที่มีชื่อเข้าร่วมทีมได้ดั่งใจ พร้อมจัดวาง แผนการเล่น รวมถึงการช่วยตัดสินใจในการเล่นของนักเตะแต่ละคน พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในสโตร์ไทยทั้ง iOS และ Android


EA SPORTS FC Tactical เกมส์มือถือใหม่ Tactical ที่ให้เรารวบรวม นักเตะชื่อดังทั่วโลกมาสร้างเป็นทีมในฝัน อยากให้นักเตะคนไหนร่วมทีมกับนักเตะคนไหนที่ในชีวิตจริงคงไม่ได้เห็นกันง่ายๆ แต่ในเกมส์นี้เราสามารถทำได้อย่างอิสระ วางแผนการเล่น ให้เหมาะสมกับทีมที่เราสร้าง เราสามารถ เลือกพัฒนาความสามารถนักเตะ ได้ทั้งการ เพิ่มเลเวล, การเพิ่มดาว หรือ จะเน้น พัฒนาความสามารถเฉพาะด้าน ก็สามารถทำได้ นอกจากนั้นนักเตะแต่ละคนจะมาพร้อม Skill พิเศษประจำตัว ที่มาพร้อมกราฟิกสกิลเว่อร์ๆ ให้เราชมกันด้วย


การบังคับตัวละคร ของเรานั้นถือว่าทำได้มากกว่า เกมแนววางแผนฟุตบอล โดยทั่วไป เราสามารถ แตะตัวนักเตะคนอื่น จะเป็นการส่งบอลจากคนที่เลี้ยงบอลอยู่ได้ ลากตัวนักเตะไปตำแหน่งที่ต้องการ นอกจากนั้นเมื่อเราเข้าปะทะกับผู้เล่นฝ่ายตรงข้าม เราสามารถเลือกว่าจะเลือกคำสั่งแบบไหน หากเป็น ฝ่ายรุก จะมีคำสั่ง เช่น การส่งลูก, การทำ 1-2, การยิง หากเป็น ฝ่ายป้องกัน จะมีคำสั่ง เช่น บล็อค, สะกัด, พุ่งเสียบ เป็นต้น จะเลือกใช้คำสั่งไหนจะมีค่าพลังแสดงให้เห็น เราจะต้องตัดสินใจให้ดีเพราะทุกคำสั่งจะต้องใช้ค่าพลังงานของตัวละครนั้นๆ ถ้าตัวเทพเราพลังงานหมดก็อาจจะไม่สามารถแสดงฝีมือได้ดีเท่าที่ควร


มาพร้อมระบบการเล่นที่หลากหลาย แมตช์จัดอันดับ, แมตช์จํากัดเวลา, การซ้อม, แมตช์อีเวนต์, การคัดเลือกท็อป 11, แมตช์รองเท่าเสริมพลัง และ อีกหลากหลาย ซึ่งจุดที่น่าสนใจคือ แมตช์อีเวนต์สดในโลกจริง ที่จะให้เราเล่นไปพร้อมกับการแข่งขันเหล่านั้นจริงๆ เพิ่มความอินได้อีกมาก


สาวกสายฟุตบอลที่ขัดใจเวลาเชียร์แล้วนักเตะที่รักไม่ทำแบบนั้นแบบนี้ใน EA SPORTS FC Tactical พวกเขาจะไม่สามารถขัดคำสั่งเราได้ แถมเพิ่มความแฟนตาซีด้วยท่าเตะสุดเวอร์ ตามไปลองกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android