I Am Hero: AFK Tactical Teamfight เปิดให้ลองในช่วงทดสอบพร้อมกันทั้งระบบ iOS และ Android


เปิดให้เหล่าเกมเมอร์ชาวไทยได้ทดสอบ I Am Hero: AFK Tactical Teamfight เกมส์มือถือใหม่แนว AFK ที่ผสมผสานกับการวางกลยุทธ์ในการจัดวางตัวละครร่วมทีม ไปจนถึงการวางตำแหน่งของตัวละครบนสนามที่ล้วนมีผลต่อการแพ้ชนะทั้งสิ้น ใครสนใจตามไปลองกันได้ทั้งระบบ iOS และ Android


I Am Hero: AFK Tactical Teamfight เกมส์มือถือใหม่ที่รวมกันระหว่างเกมส์แนว AFK และ RPG สะสมตัวละครจัดทีมลุยด่านต่างๆ ซึ่งเราสามารถอัพเกรดตัวละครที่เราได้รับไม่ว่าจะเป็นการ เพิ่มเลเวล ที่จะต้องใช้ทรัพยากรที่ได้จากการฟาร์ม การเพิ่มระดับดาว ให้ตัวละครจากการสะสมเศษของตัวละครนั้นๆ รวมไปถึงการหา อุปกรณ์สวมใส่ ชั้นเยี่ยมให้ตัวละครสวมใส่ก็จะช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งให้ตัวละคร


ระบบการเล่น เราจะต้องจัดทัพตัวละครของเราเพื่อเอาชนะศัตรูในแต่ละด่านเพื่อผ่านไปยังด่านถัดไป ยิ่งเราอยู่ในด่านหลังๆ ทรัพยากรที่เราได้รับก็จะยิ่งดี เราจึงควรตะลุยด่านไปจนกว่าจะถึงด่านที่เราผ่านไม่ไหว แล้วค่อยปล่อยตัวละครแบบ AFK นอกจากนั้นตัวเกมส์ยังมีด่านพิเศษให้เราเล่นหลากหลายอย่าง Dungeon, Tower of Madness, Arena และ Tournament ด้วยรูปแบบการเล่นที่หลากหลายไม่เบื่อกัน่ายๆแน่นอน


สาวกชาว AFK ที่อยากหาเกมส์ใหม่มาลองกันไม่ควรปล่อยผ่าน I Am Hero: AFK Tactical Teamfight มาทดสอบความสนุกได้ทั้งระบบ iOS และ Android ได้แล้ววันนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://playiamhero.com/



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded