AeroMayhem PvP: Air Combat Ace เกมส์มือถือใหม่ จำลองสงครามเหนือน่านฟ้า พร้อมให้คุณสนุกแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


ใครที่หลงไหลในสมรภูมิเหนือน่านฟ้าต้องลอง AeroMayhem PvP: Air Combat Ace เกมส์มือถือใหม่ที่จะพาคุณไปรับบทเป็นทหารอากาศที่มีความสามารถในการขับเครื่องบินที่หลากหลาย ออกจัดการกับเครื่องบินของฝ่ายตรงข้าม และ ทำภารกิจที่ได้รับมา พร้อมเปิดให้เหล่าผู้เล่นได้สนุกกันแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


AeroMayhem PvP: Air Combat Ace เกมส์มือถือใหม่ จำลองการต่อสู้ทางอากาศ ซึ่งจะมีเครื่องบินให้เราเลือกใช้ 3 คลาส ที่มีความถนัดการโจมตีแตกต่างกันไป 3 รูปแบบ ได้แก่ เน้นโจมตีทางอากาศ, เน้นโจมตีภาคพื้นดิน และ แบบที่สามารถโจมตีได้ทั่งภาคพื้น และ ในอากาศ โดยในแต่ละคลาสนั้นก็มีเครื่องบินให้เราเลือกปลดล็อคอีกหลากหลาย นอกจากนั้นเรายังสามารถอัพเกรดเครื่องบินแต่ละลำให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้นได้ ซึ่งสามารถเลือกเพิ่มความสามารถได้หลายเส้นทางอีกด้วย


ระบบการเล่นนั้นจะมีทั้งแบบ โหมดภารกิจ ที่เราจะต้องบินเข้าไปยังพื้นที่ต่างๆ เพื่อจัดการกับศัตรูเป้าหมายให้เสร็จสิ้น นอกจากจะช่วยสอนวิธีการบังคับเครื่องได้เป็นอย่างดีเพื่อให้เราพร้อมที่จะลงสู้รบในสนามจริงได้ โหมดการต่อสู้ ที่จะเป็นโหมดการเล่นที่เราจะต้องสนับสนุนกองกำลังภาคพื้น แข่งกันโจมตีรถถังภาคพื้นของศัตรู ถึงจะเป็น AI แต่ยานยนต์เหล่านั้นก็สามารถโจมตีเราได้เช่นกัน นอกจากนั้นยังต้องคอยระวังการโจมตีของเครื่องบินรบของผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามด้วย เมื่อเครื่องบินของเราตกเราจะไม่สามารถนำเครื่องลำนั้นกลับเข้าสมรภูมิในแมตซ์นั้นได้อีก


ใครหลงไหลการต่อสู้ทางอากาศสามารถเข้าไปลอง AeroMayhem PvP: Air Combat Ace กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android