สนามรบเตรียมเปิด Call of Duty : Warzone Mobile เผยกำหนดเปิดให้บริการทั่วโลก 22 มี.ค. 67 ทั้ง iOS และ Android ลงทะเบียนล่วงหน้ารอกันหรือยัง


ปล่อยให้รอกันพักใหญ่เลยสำหรับ Call of Duty: Warzone Mobile เกมส์มือถือใหม่แนว Battle Royale ในบรรยากาศสนามรบเต็มรูปแบบ ที่เกิดจากความร่วมมือของทีมพัฒนาชื่อดังมากมายอย่าง Activision Shanghai Studio, Beenox, Digital Legens และ Solid State Studios เตรียมสัมผัสความมันส์ของ Warzone ได้แล้วบมือถือทั้งระบบ iOS และ Android ในวันที่ 22 มีนาคม 2567 ตามเวลาประเทศไทย ใครยังไม่ลงทะเบียนล่วงหน้าตามไปลงทะเบียนกันด่วน


Call of Duty: Warzone Mobile เกมส์มือถือใหม่แนว Battle Royale ที่ได้นำบรรยากาศการรบสุดมันส์จาก Call of Duty: Warzone มาปรับปรุงเปลี่ยนแปลงการบังคับ และ ระบบต่างๆ เพือให้ผู้เล่นได้บรรยากาศที่ใกล้เคียงกับการเล่นบน PC มากที่สุด พร้อมนำ Verdansk และ เกาะรีเบิร์ท กลับมาให้เหล่าแฟนๆ ได้หายคิดถึงแต่ครั้งนี้เราจะพกความสนุกไปได้ทุกที่ทุกเวลา แถมเข้าเล่นกันได้ฟรี เราสามารถเล่นในสไตล์ที่ต้องการด้วยตัวเลือกการควบคุม และ การช่วยการเข้าถึงที่ละเอียด มันส์ยิ่งขึ้นด้วยสนามรบที่ใหญ่กว่าใครที่พร้อมจุผู้เล่นต่อเกมส์สูงสุด 120 คนเลยทีเดียว ทั้งยัง สามารถแชร์ความคืบหน้า ข้ามแพลตฟอร์มให้คุณ เพิ่มเลเวลอาวุธ, XP และ อีกมากมาย ไปกับ Call of Duty: Modern Warfare III และ Call of Duty: Warzone ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/CODWarzoneMobile/