SoulArk : Teleport เกมส์มือถือใหม่ Turn-Based RPG กราฟิกแจ่ม ระบบการเล่นเยี่ยม เปิดให้บริการแล้วทั้ง iOS และ Android


พร้อมเปิดให้บริการกันแล้ว SoulArk : Teleport เกมส์มือถือใหม่แนว Turn-Based RPG จาก SuperMagic กราฟิกสวยงาม พร้อมเหล่าตัวละครสาวสุดสวย ที่มาพร้อมระบบการเล่นแปลกใหม่ ให้เราได้สนุกกับบรรยากาสที่แตกต่าง เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการทั้งระบบ iOS และ Android แล้ว


SoulArk : Teleport เกมส์มือถือใหม่แนว Turn-Based RPG ที่มีจุดเด่นในเรื่องของกราฟิก และ การออกแบบตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์สวยงาม กว่า 50 ตัวละคร จาก Soul Ark ให้เราสามารถได้รวบรวมตัวละครมาสร้างเป็นทีมเพื่อออกเดินทางค้นหา Soul Ark ด้วยระบบ Teleport ที่จะสุ่มด่านชนิดต่างๆ ออกมาให้เราไม่ว่าจะเป็น ฉากเนื้อเรื่อง, ด่านผจญภัย, รถไฟไม่สิ้นสุด เป็นต้น ซึ่งหากสุ่มได้ด่านที่เราสู้ไม่ไหวก็สามารถสุ่มหาด่านใหม่ได้


สนุกกับ การจัดทีม จากตัวละครที่ออกแบบมาได้อย่างดีที่มีมากกว่า 50 ตัวละคร ซึ่งเราสามารถเลือกตัวละครได้อย่างอิสระ โดยหากเรา จัดตัวละครตรงเงื่อนไข จะได้รับบัพเพิ่มให้กับตัวลครของเรา การเสริมความแข็งแกร่งให้ตัวละครได้หลากหลายทั้ง เพิ่มเลเวล, ปลดลิมิต, อุปกรณ์สวมใส่, เรลิค และ ชุดคอสตูม เพื่อให้เราไม่ต้องเหนื่อยเกินไปทางทีมพัฒนาได้เตรียมโหมดการสะสมทรัพยากรด้วยระบบ Idle ให้เราไว้เรียบร้อยแล้ว


สามารถดาวน์โหลด SoulArk : Teleport เกมส์มือถือใหม่เล่นง่าย กราฟิกสวยงาม และ ระบบการเล่นที่น่าสนใจ มาทดสอบความสนุกกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android