Seven Knights Idle Adventure ร่วมกับ Sale Here สุดปัง เอาใจเหล่าหัวหน้าอัศวิน แจกไอเทมฟรี 5,000 รูบี้


กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ จับมือร่วมกับ Sale Here มอบสิทธิพิเศษ แจกไอเทมฟรี รูบี้ x5,000 เอาใจแฟนเกมมือถือจักรวาล เซเว่นไนท์ แนวผจญภัย Idle สุดคิวท์ อย่าง Seven Knights Idle Adventure โดยสามารถรับสิทธิ์สุดพิเศษนี้ได้ที่ แอปพลิเคชัน Sale Here หรือคลิกรับไอเทมได้ที่นี่ > Sale Here! อย่ารอช้า สิทธิ์มีจำนวนจำกัด สามารถร่วมกิจกรรมสุดพิเศษนี้ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 1 – 30 พฤศจิกายน 2566 นี้ เท่านั้น หรือจนกว่าสิทธิ์จะหมด

วิธีการรับไอเทมโค้ด

1. เข้ารับคูปองผ่านเว็บไซต์/แอปพลิเคชัน ‘Sale Here
2. กด ‘ติดตาม’ แบรนด์ Netmarble เพื่อยืนยันรับคูปอง
3. กดรับคูปอง แล้วกดปุ่ม ‘ใช้คูปองทันที
4. กดปุ่ม ‘ยืนยัน’ ระบบจะแสดง ‘รหัส
5. คัดลอก ‘รหัส
6. นำรหัสที่ได้รับไป กรอกในเกมเพื่อรับรางวัล

วิธีการเติมไอเทมโค้ด

1. กด [เมนู] ด้านบนขวาของหน้าจอหลักเกม > ไอคอนฟันเฟือง (ตั้งค่า) > แถบบัญชี > กรอกคูปอง > กรอกไอเทมโค้ด [สำหรับผู้ใช้งานอุปกรณ์ iOS จะต้องเติมไอเทมโค้ดผ่านเว็บไซต์ >> https://coupon.netmarble.com/skiagb พร้อมกรอกหมายเลขสมาชิกและไอเทมโค้ด (สามารถตรวจสอบหมายเลขสมาชิกได้ที่ [เมนู] ด้านบนขวาของหน้าจอหลักเกม > ไอคอนฟันเฟือง (ตั้งค่า) > แถบบัญชี > คัดลอกข้อมูลบัญชี)]
2. ตรวจสอบและรับรางวัลผ่านทางกล่องจดหมาย

ข้อกำหนดและเงื่อนไข

1. ระยะเวลาร่วมกิจกรรมตั้งแต่วันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2566 เท่านั้น
2. จำกัดจำนวน 2,000 สิทธิ์ ตลอดระยะเวลากิจกรรม (1 โค้ด / 1 สมาชิก / 1 ครั้ง)
3. สามารถเติมได้ทั้ง AOS และ iOS
4. ผู้ใช้งานระบบ iOS ต้องใช้ผ่านเว็บไซต์ >> https://coupon.netmarble.com/skiagb
5. สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และ ไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขาย หรือส่วนลดอื่นๆ ได้
6. สิทธิพิเศษนี้ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงเป็นเงินสดได้

Seven Knights Idle Adventure เกมภาคต่อของเกมระดับตำนานอย่างเกม ‘Seven Knightsเซเว่นไนท์’ ที่มีผู้เล่นมากกว่า 60 ล้านคนทั่วโลก โดยเกม Seven Knights Idle Adventure จะเป็นอีกหนึ่งเกมเพิ่มเติมอันน่าตื่นเต้นที่พร้อมให้เหล่าแฟน ๆ ได้เรียนรู้และสนุกเพลิดเพลินไปกับอัศวินคนโปรดโดยไม่ต้องลงทุนใช้เวลาเยอะ สามารถดาวน์โหลดเกม Seven Knights Idle Adventure ได้ที่ Google Play และ App Store สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม Seven Knights Idle Adventure นั้น โปรดติดตามผ่าน เว็บไซต์ทางการ สำหรับการอัปเดตในอนาคต