(รีวิว) Seven Knights: Idle Adventure เกมส์มือถือใหม่ Idle RPG ตำนานเซเว่นไนท์ฉบับ SD ถึงเวลาผจญภัย พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android


ได้เวลาที่สาวก Seven Knights จะกลับมาให้เกมเมอร์ทั่วโลกมาสัมผัสความสนุกใน Seven Knights: Idle Adventure พร้อมมอบความสนุกจากการผจญภัยสุดแคชชวลร่วมกับเหล่าอัศวินที่ครั้งนี้ถูกออกแบบมาในฉบับ SD สุดน่ารัก และ บรรยากาศของฉากหหลังที่สดใสยิ่งขึ้น เพลิดเพลินไปกับการสะสมทั้ง อัศวินเซเว่นไนท์ 135 คน, สัตว์เลี้ยง 25 ตัว และ คอสตูมอัศวิน 182 ชุด พร้อมระบบการเล่นหลายระบบที่รอท้าทายคุณ ตามไปสนุกพร้อมกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Seven Knights: Idle Adventure เกมส์มือถือใหม่ Idle RPG ที่จะพาคุณไปสนุกกับการผจญภัยใน โลกเซเว่นไนท์แบบ SD ในเนื้อเรื่อง ยุคเดียวกันกับเซเว่นไนท์ภาคแรก แต่จะเป็นเนื้อเรื่องส่วนที่ไม่ได้กล่างถึงในครั้งก่อน ระบบการเล่นจะเป็นแบบ สะสมตัวละคร ที่เราสามารถ สร้างทีมได้มากสุดถึง 10 ตัวละคร จากอัศวินเซเว่นไนท์ที่มีให้เลือกถึง 135 คน วางแผนสร้างทีมด้วยกลยุทธที่แตกต่างจากการผสมผสานตัวละครที่แตกต่าง นอกจากนั้นยังมี สัตว์เลี้ยง ที่จะมาเป็นตัวบัพให้ทีมเพิ่มความสามารถ โดยสัตว์เลี้ยงแต่ละตัวนั้นจะมีบัพเพิ่มพลังที่แตกต่างกันไป


การอัพเกรดความเก่งให้ตัวละคร จะแบ่งออกเป็น 2 รูปแบบ การเพิ่มความสามารถให้ตัวละคร แบบรายตัว โดยเราสามารถ อัปเลเวล และ เลื่อนขั้น ให้ตัวละครตัวที่เราชื่นชอบได้ นอกจากนั้นจะมีการอัพเกรดที่ส่งผลในการ เพิ่มค่าสถานะตัวละครทุกตัว อย่างการเพิ่มค่าสถานะใน อิทธิพล ที่จะเพิ่มค่าสถานะได้ 3 แบบ คือ โจมตี, ป้องกัน และ เลือด ไม่เพียงเท่านั้นยังมีการเพิ่มค่าให้ คุณสมบัติพิเศษ, สมบัติ และ วิจัยผลึก ซึ่งช่วยเพิ่มค่าความสามารถให้ตัวละครทั้งหมดได้เช่นกัน


สนุกไปกับระบบการเล่นที่หลากหลาย ดันเจี้ยนเหรียญทอง, ดันเจี้ยน EXP อัศวิน, ดันเจี้ยนตราหน่วยอัศวิน, ดันเจี้ยนชิ้นส่วนสมบัติ และ ดันเจี้ยน EXP สัตว์เลี้ยง ซึ่งเราสามารถเข้า ท้าทายได้วันละ 3 ครั้งฟรี แต่หากดูโฆษณาจะเข้าไปท้าทายได้ เพิ่มอีก 3 ครั้ง หากทำครบรับรองได้ว่ามีทรัพยากรในการอัพเกรดความแข็งแกร่งให้เหล่าอัศวินไม่ขาดมือแน่นอน ไม่เพียงเท่านั้นยังมีระบบ หอคอยไม่มีที่สิ้นสุด ให้เราเข้าท้าทายเพื่อรับไอเทมดีๆ อีกเพียบ


อารีน่า PVP 10v10 ท้าทายการวางกลยุทธกับผู้เล่นอื่นในสนามประลอง ด้วยทีมที่เราจัดเอาไว้ การผสมผสานตัวละครที่แตกต่างจะเกิดรูปแบบของทีมได้อย่างหลากหลาย เลือกสไตล์ที่แข็งแกร่งที่สุดของคุณเพื่อตั้งรับทีมจากผู้เล่นอื่นที่จะมาท้าทายคุณ พร้อมรับ คะแนนตามผลการแข่งขัน ไม่ว่าจะชนะหรือแพ้ก็ตาม และ ของรางวัลสุดพิเศษ จะถูกมอบให้กับผู้เล่น ตามคะแนนที่ผู้เล่นทำได้


ตามมาสัมผัสความสนุกในสไตล์แคชชวลใน Seven Knights: Idle Adventure รบรวมเหล่าอัศวินเซเว่นไนท์ในฉบับ SD ออกผจญภัยทั่วโลกได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://skidle.netmarble.com/en