เกมต่อสู้ในตำนานภาคล่าสุด Street Fighter 6 พร้อมให้เล่นแล้ววันนี้ 2 มิ.ย. นี้

Street Fighter 6 Out Now. (2 June)


Street Fighter 6 เป็นภาคล่าสุดของซีรีส์เกมในตำนานอย่าง Street Fighter ซึ่งพร้อมให้เล่นได้แล้ววันนี้! ในเกมมีการผสมผสานโหมดต่อสู้แบบดั้งเดิม “Fighting Ground” ผู้เล่นคนเดียวในโหมด “World Tour” และ โหมดออนไลน์อย่าง “Battle Hub” เพื่อเอาใจเกมเมอร์ทุกๆ สาย ไม่ว่าจะสมัครเล่นหรือระดับเทพ แต่ก่อนเริ่มความสนุก อย่าลืมชมเทรลเลอร์เปิดตัวที่ได้แร็ปเปอร์ชื่อดังอย่าง Lil Wayne มาร่วมแจมด้วย


สร้างเรื่องราวของคุณเองใน World Tour สร้าง ตัวละครอวตาร ที่รังสรรค์ได้ตามใจปรารถนา เพื่อออกไปท่องโลกกว้างใหญ่แห่ง Street Fighter โหมด ผู้เล่นคนเดียว จะทำให้คุณดื่มด่ำไปกับเกมเล่นตามบทบาท (RPG) ซึ่งเต็มไปด้วยองค์ประกอบน่าสนใจ พร้อมพบปะ และ เรียนรู้จากนักสู้ระดับตำนาน ผูกสัมพันธ์และฝึกฝนวิธีออกอาวุธในแบบของพวกเขา จนสร้างสไตล์ต่อสู้อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวได้ พร้อมให้คุณได้สร้างชื่อเป็นของตัวเอง


ความเป็นไปได้ไม่มีที่สิ้นสุดใน Battle Hub

ใช้ตัวละครอวตารของคุณในโหมด World Tour พบปะพูดคุยกับเกมเมอร์ทั่วโลก คุณสามารถต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่น ๆ บน Battle Cabinets หรือไปที่ Game Center เพื่อปลดปล่อยตัวละครคลาสสิกของแคปคอม (Capcom) ให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง หรือแม้แต่สร้างทีมนักต่อสู้ของคุณเอง มอบความเป็นไปได้ไม่รู้จบ

ฟีเจอร์ใหม่จุใจบน Fighting Ground

โหมดคลาสสิกนี้กลับมาอีกครั้งด้วยระบบต่อสู้แบบใหม่ รวมถึงฟีเจอร์ใหม่ ๆ ที่เพิ่มมาอย่างจุใจ เช่น Modern Control Type สำหรับมือใหม่ ให้ใช้ท่าไม้ตายโจมตีคู่ต่อสู้ได้ภายในปุ่มเดียว หรือโหมด Extreme Battle ที่คุณสามารถแข่งขันแมตช์ธรรมดา ๆ แต่ภายใต้กติกาและลูกเล่นพิเศษไม่ซ้ำใคร

วิดีโอแนะนำตัวละคร

รับชมวิดีโอแนะนำเหล่านักสู้ทั้ง 18 ตัว ได้ที่ยูทูบแชนแนลของแคปคอม
ยูทูบแชนแนลอย่างเป็นทางการ: https://www.youtube.com/@capcomasia 

ทดลองเล่น

ดาวน์โหลดเวอร์ชันทดลองเล่น ได้แบบ ไม่มีค่าใช้จ่าย เพื่อเข้าไปเล่นเป็น Ryu และ Luke ในโหมด Fighting Ground หรือลองปุ่มควบคุมแบบใหม่ รวมถึงเล่นส่วนแรกในโหมด World Tour ได้ทั้งหมด โดยตัวละครอวตารที่คุณสร้างเองในเวอร์ชันทดลองเล่นสามารถนำไปใช้ต่อได้ในเวอร์ชันเต็มบนแพลตฟอร์มเดียวกัน 

  • เกม: Street Fighter 6
  • วันเปิดตัว: 2 มิถุนายน 2566
  • แพลตฟอร์มที่รองรับ: เพลย์สเตชัน 5 (PlayStation®5), เพลย์สเตชัน 4 (PlayStation®4), เอกซ์บอกซ์ ซีรีส์ X|S (Xbox Series X|S), คอมพิวเตอร์ (สตีม)
  • ประเภท: ต่อสู้

เว็บไซต์ทางการ: https://www.streetfighter.com/6/en-asia/