ตำนานกลับมาแล้ว Street Fighter V ส่ง Trailer เกมเพลย์มายั่ว เตรียมพบกันใน PS4 และ PC

Street-Fighter-V-8-12-14-001

เกมในตำนานตั้งแต่เหล่าเกมเมอร์ยังเป็นเด็ก Street Fighter V กลับมาอีกครั้งแล้ว โดยการกลับมาครั้งนี้ Capcom เผยว่าจะให้ผู้เล่นสามารถเล่นแบบ Cross-platform ได้ ซึ่งจะสามารถเล่นได้บนเครื่อง PlayStation 4 และบนเครื่อง PC เท่านั้น มาดูคลิป Trailer ของเกมกันก่อนดีกว่า

ภายในคลิปจะเป็นการต่อสู้กันระหว่างตัวละครที่คุ้นหน้าคุ้นตาเป็นอย่างดีซึ่งก็คือริวและชุนหลีนั่นเอง จะเห็นได้ว่าในภาคนี้กราฟิกและสีสันจะดีขึ้นกว่าภาคก่อน รวมถึงการเคลื่อนไหนของตัวละครที่ว่องไวมากขึ้น หากแต่ทาง Capcom ยังไม่เผยรายละเอียดอื่นๆที่เพิ่มเติมขึ้นมา อย่างไรต้องมารอดูกัน แต่คาดว่าน่าจะมีฟีเจอร์คล้ายๆกับภาคก่อนคือการจับคู่เล่นหรือเล่นเป็นทีมกับเพื่อนทางออนไลน์

Street-Fighter-V-8-12-14-002 Street-Fighter-V-8-12-14-003 Street-Fighter-V-8-12-14-004 Street-Fighter-V-8-12-14-005 Street-Fighter-V-8-12-14-006

ขณะนี้ยังไม่มีกำหนดการอันแน่นอนในการปล่อยเกม Street Fighter V มาถึงมือเกมเมอร์ที่เฝ้ารอคอย แต่คาดว่าน่าจะรอกันอีกไม่นาน หากมีข่าวสารอัพเดท ทีมงานจะรีบนำมารายงานทันที ระหว่างนี้เพื่อนๆสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้บนเว็บไซต์และแฟนเพจค่ะ

ชื่อเกม : Street Fighter V

ประเภทเกม : Action

Platform : PS4/ PC

Website : http://www.streetfighter.com/

Fanpage : https://www.facebook.com/streetfighter

Comment