จากเกม Action สู่เกมสร้างเมือง Soulworker Urban Strategy เกมส์มือถือใหม่แนว วางแผน Strategy พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android


พร้อมเปิดให้บริการ Soulworker Urban Strategy จากผู้ให้บริการ mobirix ที่ผลงานใหม่จาก IP ดังอย่าง Soulworker ที่ถูกจับมาสร้างใหม่ในแบบ Strategy สร้างเมือง ตีเมือง ที่ใช้เหล่า ตัวละคร และ เรื่องราว จาก Soulworker มาเป็นฉากหลังให้กับเรา สนุกไปกับการ จัดทีมตัวละคร ออกโจมตีมอนส์เตอร์ในแผนที่ ที่มีหลากหลายรูปแบบ พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ ในประเทศไทยแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Soulworker Urban Strategy เกมส์มือถือใหม่แนว Strategy สร้างเมือง ตีเมือง ที่เรารู้จักกันดี แต่ใช้เนื้อหาจาก Soulworker มาเป็นฉากหลังในการเล่น โดยระบบการเล่นนั้นจะใกล้เคียงกับเกมส์สร้างเมืองทั่วไปคือ เราจะต้อง สร้างสิ่งปลูกสร้างต่างๆ ที่น่าเสียดายตรงในเกมส์นี้กลับเลือกเป็นแค่ตัวหนังสือไม่มีภาพของสิ่งปลูกสร้างต่างๆ แผนที่เมือง ที่ต้องบอกเลยว่าดูยาก และ ไม่ค่อยสวยงาม ไม่ได้ลงรายละเอียด ในแผนที่จะมี มอนส์เตอร์ ให้เราออกล่าทรัพยากร จากการกำจัดพวกมัน ยิ่งเลเวลสูงยิ่งได้ทรัพยากรดี


โดยส่วนที่น่าสนใจคือ ระบบการจัดทีม เพื่อเข้าต่อสู้กับมอนส์เตอร์ในแผนที่ ซึ่งเราจะต้องรวบรวมตัวละครจากการสุ่ม ตัวละครจาก Soulworker มาจัดร่วมทีม โดยเราสามารถ อัพเกรดเลเวล, สวมใส่อุปกรณ์ต่างๆ ให้ตัวละคร, อัพเกรดสกิลให้ตัวละคร และ ระบบตัวละครที่สนิท เมื่อเรามีครบจะเสริมพลังให้ทีมได้ด้วย ในส่วนของการต่อสู้นั้นเราไม่สามารถบังคับตัวละครได้ แต่ฉากตอนต่อสู้ถือว่าได้บรรยากาศที่สะใจเหมือนเล่นเกมส์ Action อยู่เลย


งานนี้ใครที่เป็นสาวก Soulworker ไม่ควรพลาดที่จะไปแก้คิดถึงใน Soulworker Urban Strategy กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android