เปิดให้มันส์ทั่วโลก SoulWorker เกมส์ Action MMORPG กราฟิกสุดแจ่มพร้อมให้บริการทั่วโลกผ่านระบบ Steam แล้ววันนี้

 

ในที่สุดก็มา SoulWorker เกมส์ออนไลน์ที่มีกราฟิกน่าสนใจ พร้อมระบบการต่อสู้สุดมันส์ในแบบของเกมส์ Hack’n slasher ที่สามารถออกแบบตัวละคร รูปแบบสกิล มอนส์เตอร์ รวมไปถึงฉากต่างๆ ได้สวยงามถูกใจสาวกอนิเมะเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

 

SoulWorker เกมส์ออนไลน์แนว Action MMORPG กับกราฟิกแนวอนิเมชั่นเท่ส์ๆ กับการเดินเนื้อเรื่องผ่านการทำเควสต์ โดยเราจะต้องลงไปลุยตามดันเจี้ยนต่างๆ สามารถเลือกลงได้ทั้งแบบเดี่ยวหรือจะจับกลุ่มกับผู้เล่นอื่นก็ได้ แนะนำว่าควรพยายามลงเป็นทีมเพราะความยากของดันเจี้ยนนั้นไม่ได้ง่ายดายจนน่าเบื่อ เผลอเมื่อไรก็อาจตายได้ตั้งแต่ดันเจี้ยนต้นๆ เลยทีเดียว ในช่วงแรกนั้นจะมี ตัวละครให้เราเลือก 4 คน ได้แก่ Haru นักดาบสาว, Erwin มือปืนสุดเท่ส์, Lilly มือเคียวสุดโหด และ Stella นักกีต้าร์สุดแบ๊ว

 

ความโดดเด่นของ SoulWorker นอกจากจะเป็นเรื่องของกราฟิก และ การออกแบบตัวละครภายในเกมส์แล้ว ในส่วนของระบบต่อสู้เองก็ถือเป็นอีกจุดที่ทำให้ตัวเกมส์น่าสนใจโดยตัวละครถูกสร้างให้สามารถคอมโบสกิลได้อย่างลื่นไหลต่อเนื่อง พร้อมการเคลื่อนไหวที่ อิสระทั้งบนพื้น และ บนอากาศ ใครเป็นเซียนสาย Action รับรองว่ามันส์สะใจแน่นอน

 

สำหรับใครที่ชื่นชอบเกมส์แนวแอ็คชั่นภาพสวย สกิลต่อเนื่องมันส์ๆ SoulWorker นับว่าเป็นเกมส์ที่ตอบโจทย์ได้ดีทีเดียว หากใครชื่นชอบความมันส์ในฉบับ Action Hack’n slasher ก็เข้าไปโหลดมาลองกันได้แล้ววันนี้ บนระบบ Steam ตามลิงค์นี้ได้เลย http://store.steampowered.com/app/630100/SoulWorker/

 

 

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment