เปิดแล้ว The Last Shop เกมส์มือถือใหม่บริหารร้านอาวุธ ในวันสิ้นโลก พร้อมเปิดให้บริการทั้งระบบ iOS และ Android แล้ววันนี้


เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วกับ The Last Shop เกมส์มือถือใหม่ให้คุณสวมบท เจ้าของร้านอาวุธในโลกที่อารยธรรมล่มสลายเพราะเหล่าซอมบี้ ผู้ที่เหลือรอดต่างต้องช่วยกันยึดพื้นที่กลับมาสร้างอารยธรรมอีกครั้ง โดยเราที่อาจจะไม่ได้เป็นคนที่เก่งทางด้านการต่อสู้ แต่ด้วยความสามารถในการจัดการเราจึงมาตั้งร้านค้าที่คอยขายอุปกรณ์ออกสำรวจ และ พัฒนาอุปกรณ์ที่เจ๋งขึ้นแกร่งขึ้น ให้เหล่านักสำรวจออกไปลุยได้ง่ายขึ้น ปลอดภัยขึ้น พร้อมเปิดให้ผู้เล่นได้สนุกแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


The Last Shop เกมส์มือถือใหม่แนว Simulation บริหารร้านค้าอุปกรณ์ที่มีทั้ง อาวุธ เครื่องป้องกัน ให้เหล่าผู้รอดชีวิตมาซื้อหาเพื่อให้เขาออกไปกวาดล้างเหล่าซอมบี้ในโลกได้ง่ายขึ้น ไม่เพียงแต่จะขายอย่างเดียว เรายังต้อง จ้างผู้ที่มีความสามารถเฉพาะทาง อย่าง ช่างเหล็ก นักตัดเย็บ ช่างอาวุธ เพื่อให้พวกเขาทำงานพัฒนาความชำนาญ จนสามารถสร้างอุปกรณ์ที่ดีขึ้นได้ โดยอุปกรณ์ในแต่ละชิ้นนั้นเมื่อสร้างจะมีการสุ่มระดับของอุปกรณ์ หากได้คุณภาพสูงราคาของอุปกรณ์สิ้นนั้นก็จะยิ่งสูงตาม


ไม่เพียงแต่การสร้าง และ ขายอุปกรณ์ เท่านั้นที่เราต้องดูแล แต่เราต้องคอย อัพเกรดพื้นที่ต่างๆ ของเมือง เพื่อให้ผลิตทรัพยากรที่จำเป็นต่อการสร้างอุปกรณ์ที่เราจะทำขายได้ทันกับความต้องการของเหล่าลูกค้า นอกจากนั้นเราสามารถรวบรวมผู้รอดชีวิตมา สร้างทีมสำรวจ เพื่อให้ออกไปจัดการ มอนส์เตอร์ ซอมบี้ หรือ กลุ่มโจร เพื่อรวบรวมวัตถุดิบใหม่ๆ ที่จะทำให้เราสามารถสร้างไอเทมที่คุณภาพสูงขึ้นได้ โดยนักผจญภัยเหล่านี้เราสามารถใส่ทั้งเสื้อผ้า และ อาวุธ ให้เขาได้ ซึ่งรูปลักษณ์ของพวกเขาจะเปลี่ยนตามอุปกรณ์ที่ใส่ลงไปเลย


ถือได้ว่า The Last Shop เป็นเกมส์มือถือใหม่ ที่เล่นได้เพลินๆ แม้เราจะไม่ต้องออกไปผจญกับเหล่าซอมบี้ด้วยตัวเอง แต่การได้พบเจอกับลูกค้าที่แวะมาเยี่ยมเยียนเรา หรือสิ่งไม่คาดฝัน ก็ล้วนแต่สร้างความเพลิดเพลินได้อย่างดีให้กับผู้เล่น ตามไปสนุกด้วยกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android