Ragnarok Origin เกมส์มือถือใหม่ MMORPG อัพเกรดความคลาสสิคมาให้สนุกกันอีกครั้ง เปิดทดสอบ CBT เซิร์ฟเวอร์ Global บน Android และ PC


ถึงเวลาได้สัมผัส Ragnarok Origin เกมส์มือถือใหม่ MMORPG ที่ได้นำเนื้อหาจากเกมส์ออนไลน์สุดคลาสสิคอย่าง RO กลับมาพัฒนาอีกครั้งในรูปแบบของ 3D และ ปรับเปลี่ยนเส้นทางการเล่นให้แตกต่างออกไป ซึ่งได้เพิ่มความสะดวกให้กับผู้เล่นมากขึ้นไม่ต้องเหนื่อยนั่งตี ไม่ว่าจะเป็นระบบ Auto หรือ การได้ EXP จำนวนมาก ผ่านการเคลียร์เควสต์ ตามไปทดสอบรอบ CBT ทั้งระบบ Android และ PC แล้ววันนี้


Ragnarok Origin เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG ที่ได้ดัดแปลงมาจากเกมส์ออนไลน์สุดคลาสสิคอย่าง RO ที่มาในรูปแบบ 3D ลิขสิทธิ์แท้จาก Gravity เราจะยังคงเริ่มต้นด้วยการเป็น โนวิท เพียงผ่านเควสต์ด้วยเวลาไม่นานก็จะสามารถเปลี่ยนอาชีพได้อย่างไม่ต้องเหนื่อยโดยอาชีพเบื้องต้นนั้นจะยังคงมีอาชีพดั้งเดิมอย่าง นักดาบ, นักบวช, นักเวทย์, พ่อค้า, โจร และ นักธนู ให้เราเลือกเช่นเคย สามารถพัฒนาอาชีพได้เช่นเดิมด้วย


นอกจากนั้นยังมีระบบใหม่ๆ ให้ได้สนุกไม่ว่าจะเป็นการ ลงดันเจี้ยน, ลุยบอส, มินิเกมส์, สงคราม GVG หรือกิจกรรมชิลๆ อย่าง ตกปลา, ทำเหมือง, ปลูกผักทำฟาร์ม ถึงแม้ว่าตัวเกมส์จะลดความน่าเบื่อของการต้องนั่งตีมอนส์เตอร์ซ้ำๆ ทีละ ร้อย หรือ พันตัว ซึ่งเราจะได้ใช้เวลาไปทำกิจกรรมอื่นๆ แทน


หลังจากที่ปล่อยให้เกมเมอร์จากต่างแดนต้องรอกันมาเสียนานในที่สุด Ragnarok Origin ก็เตรียมที่จะเปิดให้เกมเมอร์ในเซิร์ฟเวอร์ Global ได้เข้าทดสอบรอบ CBT กันแล้ววันนี้ทั้งระบบ Android และ PC สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/RagnarokOriginThailand