Final Fantasy XV: War for Eos เกมส์มือถือใหม่ สร้างเมือง ตีเมือง จากซีรีย์ FF เปิดให้บริการทั้ง iOS และ Android แล้ววันนี้


ได้เวลาช่วยเจ้าชายนอคติสกอบกู้อาณาจักรกับ Final Fantasy XV: War for Eos ที่ได้เลือกสร้างเกมส์ในแนว Strategy สร้างอาณาจักร โจมตีอาณาจักรของผู้เล่นคนอื่นๆ รวบรวมตัวละคร สร้างทหาร สร้างเมือง ร่วม Guild กับผู้เล่นคนอื่นๆ เพื่อจัดตั้งกองทัพ สร้างความเป็นใหญ่ให้กับกองทัพของเรา พร้อมเปิดให้บริการในประเทศไทยทั้ง iOS และ Android ได้แล้ววันนี้


Final Fantasy XV: War for Eos เกมส์มือถือใหม่แนว Strategy สร้างอาณาจักร ถูกสร้างจากทีมพัฒนา Machine Zone ในบรรยากาศของโลก Final Fantasy XV ที่เป็นช่วงสงครามระหว่างอาณาจักรที่ทำให้เกิดความเสียหายไปทั่ว เราจะได้ผจญภัยไปพร้อมกับเรื่องราวการเริ่มกอบกู้อาณาจักรของ นอคติส ที่ต้องรวบรวมเหล่าสหาย พร้อมทั้งสร้างอาคาร เพื่อสร้างกองทัพที่แข็งแกร่ง สนุกไปกับการขยายอาณาจักร เพื่อให้มีพื้นที่ในการสร้างอาคารต่างๆ มากขึ้น รวมถึงได้ปลดล็อคระบบใหม่ๆ ด้วย


ระบบการเล่น ส่วนใหญ่นั้นจะยังค่อนข้างไม่แตกต่างจากเกมส์ในแนวเดียวกัน แต่แอบมีลูกเล่นที่ทำให้เราได้สัมผัสบรรยากาศที่ต่างออกไป โดยเฉพาะการต่อสู้แบบจัดทีมตัวละครลงด่าน ที่เรายังปล่อยตีกัน Auto แล้วรอ เกจเต็มเพื่อใช้สกิล ที่จุดที่แตกต่างคือตำแหน่งที่ตัวละครเราอยู่บนสนามนั้นจะส่งผลต่อการต่อสู้ด้วย เช่น หากตัวละครเรามีสกิลกวาดดาบโจมตี ถ้ารอบตัวมีศัตรูอยู่ก็จะโจมตีโดนทุกตัวที่อยู่ในระยะเท่านั้น แต่ศัตรูที่อยู่ไกลก็จะไม่โดนโจมตี


ใครชื่นชอบบรรยากาศของโลก FF สามารถตามไปลองสร้างเมืองใน Final Fantasy XV: War for Eos ได้แล้ววันนี้ท้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/WarforEos