FINAL FANTASY AWAKENING เปิดให้บริการรอบ OBT ทั่วโลกวันนี้ พร้อมกันทั้งระบบ iOS และ Android

 

พร้อมเปิดภาคเรียน FINAL FANTASY AWAKENING:ผู้พิทักษ์คนสุดท้าย พร้อมเปิดให้บริการ OBT ทั่วโลกรวมถึงประเทศไทยของเรา และ ที่น่าดีใจที่สุดคือตัวเกมส์นั้นเป็นภาษาไทยอีกต่างหาก สาวก FF อย่ารอช้ารีบเข้าไปโหลดกันได้เเล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android

 

FINAL FANTASY AWAKENING เกมส์มือถือใหม่แนว Action MMORPG ด้วยมนต์เสน่ห์ของตัวละคร กราฟิก และ CG ก็เป็นจุดดึงดูดผู้เล่นได้อย่างมากแล้ว โดยเนื้อเรื่องในภาคนี้เราจะเป็นนักเรียนใหม่ที่เข้าเรียนใน โรงเรียนเวทมนตร์หงส์แดง โดยเราจะต้องจัดทีมร่วมกับนักเรียนคนอื่นๆ นอกจากนั้นเรายังสามารถเรียกมนต์อสูร Eidolon เหล่ามนต์อสูรที่คุ้นเคยอย่าง Bahamut, Odin, Ifrit หรือ Shiva หากใครเป็นสาวกเกมส์ FF เชื่อว่าคงคุ้นชื่อมนต์อสูรเหล่านี้แน่นอน

 

ระบบเกมส์เบื้องต้นนั้นจะเป็นการเล่นในรูป แบบตะลุยดันเจี้ยน เต็มอิ่มไปกับเนื้อเรื่อง โดยพื้นที่ส่วนกลางจะเป็นโรงเรียนซึ่งนอกจากเป็นที่ให้เรากลับมารับเควสต์แล้วเรายังสามารถพบเจอกับผู้เล่นคนอื่นๆ ได้อีกด้วย ระบบต่อสู้ ค่อนข้างไม่มีอะไรแตกต่างจากเกมส์ที่เราเคยผ่านมา สามารถกดเล่นอัตโนมัติได้ ความน่าสนใจจะอยู่ที่ สกิลคู่ ระหว่างตัวละครที่มีความสัมพันธ์กัน เมื่อเรากดใช้สกิลไม้ตายของตัวละคร 2 ตัวที่มีความสัมพันธ์กันเราจะได้เห็นสกิลคู่ของตัวละครเหล่านั้น


สำหรับเหล่าสาวกเกมส์ในซีรี่ย์ FINAL FANTASY ก็ต้องบอกว่ามาตรฐานในเรื่องของกราฟิก การออกแบบตัวละคร และ เนื้อเรื่อง อยู่ในระดับที่ไม่เสียชื่อ Square Enix เลยทีเดียว หากพร้อมแล้วก็เข้าไปโหลดกันได้เเล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android อย่าลืมติดตามกิจกรรมต่างๆได้ที่หน้าแฟนเพจ www.facebook.com/FFAWAKENING/

       

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment