ของดี Heroes Never Die เกมส์มือถือใหม่ Idle RPG คุณภาพเยี่ยมพร้อมเปิดให้บริการบน Android แล้ววันนี้


สาวกสาย Idle RPG ไม่ควรพลาด ของดีคุณภาพเยี่ยม Heroes Never Die เกมส์มือถือใหม่กับระบบการเล่นที่น่าสนใจ กราฟิกสุดแจ่ม ให้เราได้จัดทีมผู้กล้าออกผจญภัยกำจัดมอนส์เตอร์ที่หลากหลาย พร้อมด้วยการต่อสู้กับ Boss ประจำแผนที่ พร้อมให้สนุกกันแล้ววันนี้บนระบบ Android เท่านั้น


Heroes Never Die เกมส์มือถือใหม่แนว Idle RPG ที่มีระบบ Auto ในการล่ามอนส์เตอร์ ให้เราสามารถล่ามอนส์เตอร์กันได้แบบสบายไม่ต้องเหนื่อย ทำให้เราสามารถรวบรวมทั้ง ทรัพยากร และ อุปกรณ์สวมใส่ ได้โดยไม่ต้องเหนื่อย นอกจากนั้นในตอนที่เรา ออฟไลน์ ไปก็ยังสามารถรวบรวมทรัพยากรได้แม้จะไม่เข้าเกมส์


ฮีโร่ ที่ถูกชุบชีวิตกลับมาให้พิทักษ์ความสงบของโลก โดยไม่ต้องสุ่มหาเมื่อได้ป้ายชุบชีวิตเราสามารถเลือกฮีโร่ที่ต้องการกลับมาร่วมทีมได้เลย เราสามารถ อัพเกรดเลเวลฮีโร่ สวมใส่ Skill ที่ต้องการ ที่สามารถ เพิ่มเลเวล และ อัพเกรดระดับ สกิลที่มีได้ แม้จะเป็นตัวละครแบบเดียวกันแต่เราสามารถจัดชุดของสกิลให้แตกต่างกันได้ ออกล่า ไอเทมสวมใส่ ชั้นยอดเพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้ฮีโร่ของเรา ยิ่งแกร่งขึ้นก็ยิ่งไปได้ไกลยิ่งขึ้น นอกจากนั้นยังมีดันเจี้ยนให้เราได้ไต่ ที่จะให้ผลตอบแทนเป็นทรัพยากรในทันที


ใครชื่นชอบการเล่นแบบ Idle ไม่ควรพลาดลอง Heroes Never Die กันได้แล้ววันนี้บนระบบ Android ก่อนเท่านั้น ส่วนชาว iOS ยังไม่มีข้อมูลว่าจะตามมาเปิดให้ได้เล่นเมื่อไร