HypeSquad เกมแบทเทิลรอยัลใหม่จากเน็ตมาร์เบิ้ล เปิดการทดสอบ Asia Focus Test ร่วมสัมผัสคอนเทนต์และอัปเดตใหม่ก่อนใครได้แล้ววันนี้


กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2565) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและมอบประสบการณ์การเล่นเกมคุณภาพสูงชั้นนำ ได้เริ่มเปิดการทดสอบ Asia Focus Test สำหรับเกมแบทเทิลรอยัลแอ็คชันสุดมันส์อย่าง HypeSquad สำหรับการทดสอบ Asia Focus Test จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 5-13 ธันวาคม นี้ ให้ผู้เล่นได้สัมผัสโหมดและคอนเทนต์ใหม่ก่อนเกมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการผ่าน Steam ก่อนใคร ! ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมทดสอบโดยดาวน์โหลดโปรแกรม ‘HypeSquad Asia Focus Test’ ผ่าน เว็บไซต์ Steam ทางการ ได้แล้ววันนี้ !

ผู้เข้าร่วมทดสอบ Asia Focus Test จะได้สัมผัสความสนุกไปกับคอนเทนต์เกมใหม่ ไม่ว่าจะเป็น:

  • โหมดทัชดาวน์: ผู้เล่นจะได้จัดทีมสควอดจำนวน 5 คน พร้อมร่วมมือกันทำภารกิจให้บรรลุเป้าหมายด้วยการระเบิดฐานของฝ่ายตรงข้ามและจุดคะแนน เมื่อระเบิดปรากฏขึ้นที่กึ่งกลางของแมพ สควอดจะต้องร่วมมือช่วยกันใช้พละกำลังในการต่อสู้และใช้กลยุทธ์สุดเด็ดเพื่อเอาชนะฝ่ายตรงข้ามให้ได้ !
  • โหมดไฮป์สแควร์: เป็นโหมดการเล่นที่ไม่มีการต่อสู้ โดยผู้เล่นสามารถสำรวจแมพ ‘คากริออสโทร’ เมืองอนาคตได้อย่างอิสระ ในขณะที่ผู้เล่นเดินทางสำรวจทั่วเมืองก็สามารถเข้าเล่นมินิเกมต่าง ๆ อาทิ Treasure Hunt และ Jump Dart ซึ่งจะตั้งอยู่ตามจุดต่าง ๆ ภายในแมพนั่นเอง !

รวมไปถึงหลากหลายความสนุกจากอัปเดตที่ชวนให้ผู้เล่นได้มาสัมผัส ไม่ว่าจะเป็น:

  • สกิลพาสซีฟสำหรับการยึดครองฐาน: ผู้เล่นจะได้ผลประโยชน์ด้วยการฟื้นคืนชีพเพื่อนในทีมจากการยึดครองฐาน  สกิลพาสซีฟ เช่น การเพิ่มค่า HP ทั้งหมด, การเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่, และการลดความเสียหาย จะถูกใช้งานเมื่อฐานถูกยึดครอง
  • สกิลพาสซีฟใหม่สำหรับการอาวุธ: อาวุธแต่ละชิ้นได้มีการเพิ่มสกิลพาสซีฟเข้ามา เช่น ผู้เล่นที่ใช้ ‘เทมเปสเตอร์’ อาวุธเด็ดที่ใช้ลมในการโจมตี จะได้รับผลประโยชน์จากพลังกระโดดพื้นฐานเพิ่มขึ้น 50%  นอกจากนี้หากผู้เล่นใช้ ‘วีลลี’ อาวุธสไตล์ขว้างจักร ความเร็วในการเคลื่อนที่พื้นฐานจะเพิ่มขึ้น 10% อีกด้วย

HypeSquad เป็นเกมแอ็คชันสุดมันส์ที่เน้นใช้ความรวดเร็ว โดยผู้เล่นสามารถเข้าร่วมทีม 3 คน เพื่อต่อสู้ในศึกแบทเทิลที่รองรับถึง 20 ทีม โดยผู้เล่นจะต้องร่วมมือกันเพื่อเอาตัวรอดในการต่อสู้ระยะประชิดสุดเข้มข้น นอกจากนี้ผู้เล่นยังจะได้สนุกเพลิดเพลินไปกับอาวุธและไอเทมเสริมสุดเจ๋งที่มีให้เลือกเล่นอยู่หลากหลาย อีกทั้งยังสามารถปรับแต่งรูปแบบการต่อสู้ได้อย่างสร้างสรรค์และเต็มที่เพื่อนำทีมของตนคว้าชัยชนะกลับมาให้ได้ โดยเกม HypeSquad นั้นประกอบไปด้วยตัวละครที่หลากหลาย ซึ่งแต่ละตัวละครต่างก็มีภูมิหลังและแรงจูงใจที่แตกต่างกัน รวมไปถึงตัวเลือกระยะประชิดและตัวเลือกระยะไกลตามหมวดหมู่ โดยผู้เล่นสามารถเลือกการผสมผสานอาวุธได้หลากหลายรูปแบบ นอกจากนี้ยังมีไอเทมมากมายและการอัปเกรดต่าง ๆ พร้อมรอให้ผู้เล่นที่อยู่ในสนามได้ใช้งานเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการต่อสู้ รวมไปถึงไอเทมซัพพอทและไอเทมเสริมอื่น ๆ อีกมากมาย และท้ายที่สุดนี้ยังมีวัตถุเชิงโต้ตอบของ HypeSquad เช่น ซิปไลน์ และ แผ่นรองกระโดด จะช่วยเพิ่มกลยุทธ์ให้ผู้เล่นได้มุ่งมั่นคว้าชัยในสนามรบอีกด้วย

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม HypeSquad ได้ที่เว็บไซต์ทางการ (hypesquad.netmarble.com/), Discord, YouTube, Facebook และช่องทาง Reddit