พรุ่งนี้เปิดแล้วนะ GODDESS OF VICTORY: NIKKE สาวปืนฟอร์มบึ้ม พร้อมให้ดาวน์โหลดไว้รอทั้ง iOS และ Android ก่อนเปิดให้บริการพรุ่งนี้ 4 พ.ย. นี้


ดาวน์โหลดมารอได้แล้ว GODDESS OF VICTORY: NIKKE เกมส์มือถือใหม่ Shooting RPG ของเหล่าสาวปืนฟอร์มบึ้ม ที่หลายคนรอสัมผัส ล่าสุดเปิดให้ ดาวน์โหลดล่วงหน้า แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ก่อนเปิดให้บริการในวันพรุ่งนี้ 4 พฤศจิกายน 2565 ใครรออยู่รีบไปดาวน์โหลดมารอกันได้เลย


สำหรับเกม NIKKE:The Goddess of Victory นี้ จะกล่าวถึงโลกอนาคตอันใกล้ที่โลกถูกศัตรูจากต่างดาวเข้าโจมตี มนุษย์ไม่สามารถเอาชนะพวกมันได้ จึงได้มีการสร้างอาวุธในรูปแบบของมนุษย์ที่ใช้เป็นอาวุธสงครามในรูปแบบของสาวๆ พวกเธอจะถูกเรียกว่านิกเกะ และตัวเราจะเป็นผู้การมือใหม่ที่พึ่งได้รับการบรรจุและไม่มีประสบการณ์ภาคสนาม สู่การต่อสู้ที่เดิมพันด้วยความอยู่รอดของมนุษยชาติ


เกมนี้เป็นเกมแนวตั้งที่สามารถเล่นได้ด้วยมือข้างเดียว ด้วยระบบเกมแนว shooting จึงทำให้เกมเล่นได้ค่อนข้างง่ายหากเทียบกับเกมแนว shooting ที่เป็นแนวนอน แต่ทว่า ความสนุกของการเล่นก็ไม่ได้แตกต่างอะไรกับเกมแนว shooting จริงจังเลยแม้แต่น้อย เพราะมอบประสบการณ์การเล่นได้อย่างเต็มเปี่ยม


ไม่อยากพลาดความสนุกรีบตามไปดาวน์โหลด GODDESS OF VICTORY: NIKKE มารอกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/NIKKE.Global