Myth-m RPG เกมส์มือถือใหม่ การเดินทางสู่การเป็นเทพอสูร พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


เมื่อพระเจ้าสร้างโลก ได้ให้กำเนิดเทวดา 365 องค์มาพร้อมกันด้วย เหล่าผู้ถูกเลือกจะต้องออกเดินทางเพื่อรวบรวมโบราณวัตถุโบราณวัตถุ พร้อมพรรคพวกใน Myth-m RPG เกมส์มือถือใหม่ในสไตล์กราฟิกแบบตำนานเทพอสูรจีนโบราณ ใครชอบเกมส์มือถือใหม่แนว สะสมตัวละคร ตามมาลองสัมผัสความสนุกทั้งระบบ iOS และ Android


Myth-m RPG เกมส์มือถือใหม่ Idle RPG สะสมตัวละคร จัดทีมออกตะลุยเนื้อเรื่อง อัพเลเวล เพิ่มระดับ สวมใส่อุปกรณ์ เพื่อออกเดินทางในด่านเนื้อเรื่อง เพื่อการเป็นสุดยอดเทพอสูร สะสมทรัพยากรที่จำเป็นด้วยระบบ Idle แม้จะไม่ได้เข้าเราก็สามารถมีทรัพยากรที่จำเป็นในการอัพเกรดตัวละคร ซึ่งยังมีโอกาสได้รับอุปกรณ์สวมใส่มาเพิ่มความแข็งแกร่งให้ตัวละครได้อีกทาง


นอกจากการ ผ่านด่านเนื้อเรื่องหลัก ยังมีระบบการเล่นที่เราคุ้นเคยกันดีในแบบเกมส์มือถือ ไม่ว่าจะเป็น ดันเจี้ยนทรัพยากรชนิดต่างๆ ดันเจี้ยน Boss หรือ หอคอย สำหรับคนที่ชื่นชอบการแข่งขันก็มีระบบ Arena ให้เราได้วัดฝีมือกับผู้เล่นคนอื่นๆ สำหรับระบบที่ชอบที่สุดในนี้คือการ ผ่านด่านอัตโนมัติ ที่สามารถปล่อยเพื่อให้เข้าท้าทายด่านเนื้อเรื่องโดยเราไม่ต้องมานั่งกดเข้าด่านเอง


ใครที่ชื่นชอบตำนานเทพของจีน พร้อมสนุกไปกับความเรียบง่ายของ Idle RPG แต่มีกลิ่นอายการเล่นแบบเดียวกับเกมส์แนวสะสมตัวละคร Myth-m RPG ไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอนตามมาลองกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android