Sorceress Idle : AFK RPG เกมส์มือถือใหม่ของสาย AFK เล่นง่าย น่ารัก สร้างแม่มดสาวสุดแกร่งเปิดให้เล่นได้แล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android


สายเล่นง่าย สายออโต้ มีของใหม่ให้ได้ลองกันอีกแล้วกับ Sorceress Idle : AFK RPG ที่งานภาพจัดได้ว่าสวยงาม น่ารัก น่าเล่น เอาเรื่องเลยทีเดียว เล่นเพลิน แต่ไม่ดูดวิญญาณ ใครเป็นเกมเมอร์สาย AFK ตามไปลองสัมผัสกันได้แล้วทั้งระบบ iOS และ Android


Sorceress Idle : AFK RPG เกมส์มือถือใหม่แนว Idle RPG ในกราฟิกรูปแบบตัวการ์ตูนแม่มดสาวสุดน่ารักกับ เจ้าหญิงแม่มด ที่ต้องออกกอบกู้อาณาจักรของตัวเอง พัฒนาตัวละครได้ด้วยการ เพิ่มเลเวล, เพิ่มค่าสถานะ, สวมใส่อาวุธ, ชุดเกราะ, อัพเกรดสกิล โดยจะมี 6 ช่องให้เราเลือก สร้างชุดสกิล ทั้งผสมผสานหลายธาตุ หรือ จะเน้นธาตุที่ศัตรูแพ้ทางก็สามารถปรับเปลี่ยนได้ตลอดเวลา


ฉากการผจญภัยหลักนั้นจะเป็นการ ยิงสกิล โจมตีฝูงมอนส์เตอร์ ในแตละด่าน ที่มีจำนวนมากมายให้เราได้ยังกันจนสะใจ รวมถึงดันเจี้ยนพิเศษอื่นๆ ที่จะเพิ่มเข้ามาเรื่อยๆ เมื่อเราแข็งแกร่งขึ้น นอกจากนั้นยังมีระบบน่ารักๆ อย่างชุด Costume ที่มีให้เลือกหลากหลาย แถมด้วยเหล่า Pet ที่จะออกมาช่วยเราสู้ด้วยสกิลหลากหลายชนิด


ถือเป็นอีกหนึ่งเกมส์ Idle ที่น่าสนใจเลยทีเดียวกับ Sorceress Idle : AFK RPG ทั้งกราฟิกน่ารัก ระบบหลากหลายให้ลอง ชุด Costume ให้สะสม และ เหล่า Pet สุดน่ารัก ใครหลงไหลเกมส์ในสายนี้ตามไปลองกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android