เกมส์ Shooting น่าเล่น 3 เกมส์มือถือใหม่จาก IP ดัง สายสงครามไม่ควรพลาด เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วในสโตร์ไทย


สายสงครามไม่ควรพลาดเมื่อ 3 สุดยอด IP ดังจาก Console ที่พร้อมจะปรับเปลี่ยนให้สามารถพกพาความสนุกไปกับผู้เล่นได้ทุกที่ มันส์ได้ตลอดเวลา บนระบบมือถือทั้ง iOS และ Android ไม่ต้องรอกลับให้ถึงบ้านเหมือนอย่างที่เคย สาวกเก่า สาวกใหม่ไม่ควรพลาด รีบตามไป ลงทะเบียนล่วงหน้า รอกันได้แล้ว อีกไม่นานเกินรอได้มันส์กันแน่นอน


Rainbow six mobile เกมส์มือถือใหม่แนว FPS ที่ยังเน้นกฏการเล่นในแบบดั้งเดิม กับการต่อสู้ระหว่าง หน่วยต่อต้านผู้ก่อการร้าย และ ผู้ก่อการร้าย แต่จากเดิมที่ 2 ฝ่ายจะใช้ปืนในการจัดการฝ่ายตรงข้าม แต่สำหรับ Rainbow six ได้มีการเพิ่มของเล่นใหม่อย่าง โดรนติดปืนกล, รถบังคับติดระเบิด, EMP หรือแม้แต่กล้องวงจรปิด ยังไม่เพียงเท่านั้น ในเกมส์ยังเสริม การทำลายกำแพง ระเบิดผนัง การปิดช่อง ล็อคประตู ซึ่งทั้งหมดจะช่วยให้เราได้สนุกกับการรบที่เป็นแบบแผนขึ้นใครสนใจรีบไปลงทะเบียนล่วงหน้ารอกันได้แล้ว เพราะขณะนี้ Ubisoft Entertainment กำลังเปิดให้ทดสอบไล่ไปทีละโซนประเทศด้วย



Call of Duty : Warzone Mobile เกมส์มือถือใหม่แนว Battle Royale จาก Activision ที่ดึงบรรยากาศของสนามรบของเหล่าทหารมืออาชีพ ในแผนที่สุดเลื่องชื่อ Verdansk เมืองขนาดใหญ่ ที่มีสภาพแวดล้อมหลากหลาย ท้าทายกว่าเดิมด้วยจำนวนผู้เล่น 120 คน ยานพาหนะ ที่จะมีให้เราได้ใช้ทั้งรถ และ เครื่องบิน ตามหาร้าน Buy Station ที่จะมีทั้ง อุปกรณ์อัพเกรดอาวุธ และ Skill พัฒนาให้เราได้เปรียบผู้เล่นคนอื่นในสนามรบ



The Division Resurgence เกมส์มือถือใหม่แนว TPS แบบ Open World ในโลกหลังหายนะกับการรับบทเป็นหน่วย Strategic Homeland Division รุ่นแรก ที่ต้องเข้ามารักษาความสงบภายในเมืองนิวยอร์ก สามารถเล่นได้ทั้งแบบ Solo และ Co-op การอัพเกรดตัวละคร การอัพเกรดอาวุธ การสวมใส่อุปกรณ์สวมใส่ เพิ่มลูกเล่นด้วยอุปกรณ์ไฮเทคที่หลากหลาย ต่อกรกับทั้งผู้รอดชีวิต และ เหล่าสัตว์ประหลาด