Memento Mori เกมส์มือถือใหม่ AFKRPG กราฟิกสวย เผยกำหนดเตรียมเปิด OBT เซิร์ฟ Global ทั้ง iOS และ Android 18 ต.ค. นี้


ยืนยันแล้ว Memento Mori เกมส์มือถือใหม่แนว AFKRPG สะสมตัวละคร ที่โดดเด่นในเรื่องการออกแบบตัวละคร เตรียมเปิดให้บริการทั่วโลกบนเซิร์ฟเวอร์ Global ที่จากเดิมตั้งใจจะเปิดให้บริการในช่วงเดือน กันยายน แต่ก็ต้องเลื่อนออกไป จนได้วันที่ลงตัวในวันที่ 18 ตุลาคม 2565 ที่จะถึงนี้ ทั้งระบบ iOS และ Android ใครยังไม่ได้ลงทะเบียนล่วงหน้าอย่ารอช้ารีบไปลงทะเบียนรอกันได้แล้ว


Memento Mori เกมส์มือถือใหม่แนว AFKRPG สุ่มกาชา สะสมตัวละคร ที่จะเป็นเรื่องราวของ สาวน้อย ที่เพิ่งค้นพบว่าตัวเองนั้นเป็น แม่มด แต่เมื่อมีภัยพิบัติจากพลังชั่วร้ายปริศนาที่ครอบงำไปทั่วทั้งดินแดน แม่มด ผู้มีพลังพิเศษแตกต่างจึงถูกกล่าวดทษว่าเป็นต้นเหตุของภัยพิบัติ ผู้คนจึงเริ่มออก ล่าแม่มด ไล่ล่าจับแม่มดเผาทีละคน ยิ่งทำให้ทุกอย่างกลับเลวร้ายลงไปอีก เราจึงต้องสะสมเหล่า แม่มดสาวน้อย ที่ถูกออกแบบมาอย่างสวยงามที่มี เนื้อเรื่อง เป็นของตัวเอง และ ยังมี เพลงประจำตัว แม่มดแต่ละคน ที่ถูกขับร้องโดยนักร้องชื่อดัง Ayaka Hirahara, 96neko, Koresawa, ChouCho, MARiA เป็นต้น


เรียกได้ว่า Memento Mori เป็นเกมส์ที่โดดเด่นในเรื่องของ การออกแบบตัวละคร และ เพลง ใครชอบเสพความงามในสายนี้อย่ารอช้ารีบไปลงทะเบียนล่วงหน้ารอกันได้ทั้ง iOS และ Android ก่อนเปิดให้บริการในวันที 18 ตุลาคม 2565 ที่จะถึงนี้