มันส์จัดเต็ม World War Armies เกมส์มือถือใหม่แนว RTS เต็มรูปแบบ เปิดให้บริการในสโตร์ไทยแล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android


สาวกเกมส์แนว RTS ไม่ควรพลาด World War Armies เกมส์มือถือใหม่ที่จัดเต็มระบบการเล่นในรูปแบบ RTS อย่างไม่มีกั๊ก ที่ผู้พัฒนาพยายามนำวิธีการบังคับจากในแบบ PC ลงมาให้ได้มากสุด ใครเป็นสาวก RTS แต่อยากเล่นบนมือถือไม่ควรพลาดตามไปลองกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


World War Armies เกมส์มือถือใหม่แนว RTS ที่เน้นการเล่นแบบดั้งเดิม แต่การสร้าง สิ่งปลูกสร้าง เพื่อปลดล็อคยูนิตนั้นถูกตัดไป แต่เราจะสร้างได้แค่ ป้อมปืน ที่สามารถอัพเกรดเพิ่มเติมได้ ยึดจุดทรัพยากร ที่สามารถอัพเกรดเพื่อให้เรารับทรัพยากรได้เร็วขึ้น นอกจากนั้นเราจะต้องยึด เสากระจายสัญญาณ เมื่อได้แต้มเต็มจะเรียกเครื่องบินทิ้งระเบิดมาทำลาย HQ ของฝั่งตรงข้าม และ ชนะได้ทันที


ยูนิต ที่เราจะใช้ได้นั้น เราสามารถเลือกจัดทีมได้เอง แต่จะถูกจำกัดฝ่าย ไม่สามารถใช้ยูนิตจากฝ่ายอื่นมาร่วมทีมได้ ซึ่งจะมี ยูนิตระดับเริ่มต้น ที่ไม่ต้องอัพเกรดวิทยาการ ยูนิตระดับกลาง ที่ต้องอัพเกรดวิทยาการ 1 ครั้ง และ ยูนิตระดับสูง ที่ต้องอัพเกรดวิทยาการ 2 ครั้ง นอกจากนั้น ยูนิต แต่ละแบบเรายังสามารถ อัพเกรดเลเวล ตั้งแต่ก่อนเข้าเล่นเพื่อเพิ่มศักยภาพให้ยูนิตนั้นๆ ทำให้แม้จะเป็นยูนิตระดับต้น แต่ถ้าอัพเกรดมามาก เลือกสู้กับศัตรูที่เราชนะทางเราก็สามารถเอาชนะได้ไม่ยาก


แม้จะมีบางระบบที่ถูกตัดทอนออกไปให้เหมาะกับการเล่นบนมือถือบ้าง World War Armies ก็ยังมอบความสนุกในรูปแบบของเกมส์ RTS ได้เต็มอารมณ์ ใครที่หลงไหลแนววางแผนการรบในสนามรบแบบ สงครามโลก ไม่ควรพลาดตามมาลองกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android