ร่วมฟื้นคืนเกาะสวรรค์ Merge Kuya Island เกมส์มือถือใหม่แนว Casual สุดน่ารัก ฟื้นคืนธรรมชาติจากมลพิษ พร้อมให้สนุกแล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android


ร่วมกู้โลกกันอีกครั้งใน Merge Kuya Island เกมส์มือถือใหม่แนว Casual สุดน่ารัก ที่ผู้เล่นจะต้องทำการ Merge เหล่า คูยา ผู้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมของโลก รวบรวมทรัพยากรต่างๆ เพื่อทวงคืนสภาพแวดล้อมที่งดงามของเกาะสวรรค์ที่เคยสวยงาม แต่กลับถูกทำลายลงด้วยความเจริญที่นำพา มลพิษ มาทำลายความงดงามของธรรมชาติ ร่วมกอบกู้ธรรมชาติไปกับเหล่า คูยา ผู้น่ารัก ได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Merge Kuya Island เกมส์มือถือใหม่แนว Casual ผู้เล่นสามารถสร้างและขยายเกาะได้โดยการรวบรวมทรัพยากรต่างๆ และรวมเข้าด้วยกัน และภูติประจำเกาะสุดแสนน่ารักอย่าง ‘Kuya’ จะช่วยเปลี่ยนดินแดนที่ไม่น่ามองให้เป็นเกาะสุดยิ่งใหญ่ผ่านการเล่นเกมส์ที่ทั้งสนุก และ ง่ายดายด้วยปลายนิ้ว กับระบบ Merge ที่เราสามารถรวมได้ทุกสิ่ง เพื่อเพิ่มเลเวล ให้มากขึ้น เพื่อผลลัพธ์ที่ดีขึ้น หรือการ Merge เหล่า คูยา ให้มีเลเวลสูงขึ้นเพื่อปลดล็อคสิ่งต่างๆ ให้เราได้มากขึ้นด้วย


ทริคในการเล่นการ Merge นั้นจะเป็นการรวมสิ่งของชนิดเดียวกัน 3 ชิ้นขึ้นไป มาเรียงต่อกัน ก็จะได้ ไอเทม หรือ คูยา ที่มี เลเวลสูงขึ้น 1 ชื้น แต่หากเราเลือกที่จะสะสมให้ครบ 5 ชิ้น แล้วค่อยเรียงต่อทีเดียว เราจะได้ ไอเทม หรือ คูยา ที่มี เลเวลสูงขึ้นเป็น 2 ชิ้น ซึ่งจะช่วยให้เราประหยัดไปได้ 1 ชิ้นเลยทีเดียว สำหรับทรัพยากร หรือ คูยา ที่หายากๆ 1 ชิ้น ต้องใช้เวลานานกว่าจะได้มา ดั้งนั้นการรอเพื่อให้การ Merge แต่ละครั้งใช้ตัวให้มากก็ยิ่งมีสิ่งที่พิเศษแถมมามากเท่านั้น


ตามไปพบความน่ารักของเหล่าคูยา และ การทวงคืนเกาะสวรรค์ที่สวยงามใน Merge Kuya Island ได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://mergekuyaisland.netmarble.com/th