Gen Play คว้าสิทธิ์เปิดให้บริการ Atlantica Online ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ


สาวกเกม Atlantica Online ได้เฮอีกครั้ง พร้อมมุ่งหน้าสู่ดินแดน Atlantis เมื่อ Gen Play จับมือร่วมกับ VALOFE GLOBAL LIMITED เซ็นสัญญา คว้าลิขสิทธิ์เปิดให้บริการในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

นอกจากนี้ทั้ง 2 บริษัท ยังได้ร่วมกันวางนโยบายถึงแนวทางในการเปิดให้บริการเกม พร้อมเตรียมอัปเดตกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เหล่าเกมเมอร์ได้เล่นกันอย่างจุใจ และ หายคิดถึงกันอย่างแน่นอน โดยคาดว่าตัวเกมจะเสร็จสมบูรณ์พร้อมเปิดให้ผู้เล่นชาวไทยได้เล่นกันช่วง ไตรมาสที่ 3 ในปี 2022 นี้


สำหรับเกม Atlantica Online ถือเป็นสุดยอดเกม PC แนว Strategic Turn-based MMORPG ยุคบุกเบิกที่อยู่คู่กับเหล่าเกมเมอร์ไทยมายาวนาน เนื้อเรื่องของเกมว่าด้วยเรื่องของอาณาจักร Atlantis อาณาจักรที่มีเทคโนโลยีสูงส่ง แต่กลับล่มสลายหายไป ด้วยพลังเวทมนตร์ของ Oriharukon วัตถุลึกลับที่ถูกสร้างขึ้น โดยผู้เล่นจะต้องสวมบทบาทเป็นชาว Atlantian ที่ยังหลงเหลืออยู่ ออกเดินทางร่วมกับเหล่าทหารรับจ้าง เพื่อกอบกู้โลกให้พ้นภัยอันเนื่องมาจากผลกระทบของ Oriharukon  และรวบรวมเบาะแสจากซากอารยธรรมโบราณ ซึ่งในที่สุดจะนำทางไปสู่ดินแดนแอตแลนติสที่สาบสูญ ที่ซึ่งความลับทั้งหมดถูกเก็บไว้ที่นั่น โดยผู้เล่นจะต้องควบคุมทั้งตัวละครหลัก และทหารรับจ้าง รวมไปถึงวางแผนการเดินเกมอย่างไรให้มีประสิทธิภาพมากที่สุด

การผจญภัยครั้งใหม่ เพื่อออกตามหาดินแดน Atlantis ที่สาบสูญกำลังจะกลับมาให้แฟนๆเกมนี้ได้หายคิดถึง แล้วกลับไปออกเดินทางร่วมกันอีกครั้งโดย “Gen Play

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Atlantica Online – Gen Play ได้ที่

Website: https://atlantica.genplay.in.th/
Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/GenPlay.co.th