เปิดให้บริการ Akindo Merchant’s Road เกมส์มือถือใหม่แนว Pixel RPG สุดคลาสสิคเปิดให้เล่นทั้ง iOS และ Android แล้ววันนี้


ออกเดินทางสร้างเส้นทางการค้าไปกับ Akindo Merchant’s Road เกมส์มือถือใหม่ในกราฟิกสไตล์ Pixel Art สุดคลาสสิค กับเนื้อเรื่องของการสร้างเส้นทางการค้าของพ่อค้าที่เราต้องสร้างทีมทหารรับจ้างคอยคุ้มกันเพื่อบุกเบิกดินแดนใหม่ๆ สร้างเส้นทาง สร้างพื้นที่ในการผลิตทรัพยากรต่างๆ พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Akindo Merchant’s Road เกมส์มือถือใหม่แนว real-time battle RPG ที่มีกราฟิกในรูปแบบ Pixel Art ที่เราจะต้องรวบรวมเหล่านักรบมาตั้งทีมคุ้มกันที่มีให้เลือกหลายสายทั้ง นักรบ มือปืน นักธนู นักเวทย์ นักบวช เราสามารถเลือกลงทีมได้อิสระ โดยตัวละครเหล่านี้นอกจากจะสามารถเพิ่มเลเวล เรายังสามารถนำตัวละครชนิดเดียวกันมา Merge รวมกันเพื่อเพิ่มระดับดาวตัวละคร นอกจากนั้นเมื่อเล่นไปเรื่อยๆ ยังมีอุปกรณ์สวมใส่มาเพิ่มความแกร่งให้ตัวละครของเราเพิ่มเติมได้ด้วย


เมื่อเราสร้างทีม อัพเกรดตัวละครเรียบร้อยก็ได้เวลาผจญภัย โดยเราจะต้องเลือกช่อง แผ่นดิน เพื่อบุกเบิกพื้นที่โดยส่งทีมเข้าไปกำจัดเหล่า มอนส์เตอร์ เพื่อบุกเบิก พื้นที่จะเปลี่ยนจากสีเทาเป็นสีแทน พื้นที่แต่ละแบบเราจะสามารถสร้างสิ่งปลูกสร้างอย่าง ฟาร์ม ที่ตกปลา ไร่ เพื่อให้พื้นที่เหล่านั้นผลิตทรัพยากรเพิ่มให้เรา แทนที่จะต้องส่งทีมไปลุยสู้กับมอนส์เตอร์ในแผนที่ เมื่อเรายึดครองดินแดนได้ทั้งหมด เราจะสามารถออกผจญภัยในเกาะใหม่ต่อไป เราก็จะได้พบกับทรัพยากรใหม่ๆ มอนส์เตอร์ใหม่ๆ และ การสร้างสิ่งใหม่ๆ ได้มากขึ้น


Akindo Merchant’s Road ถือเป็นเกมส์มือถือที่เล่นได้เพลินๆทั้งระบบการเล่น นอกจากนั้นตัวละครในแบบ Pixel ก็ดูน่ารักน่าสนใจ ใครที่ชื่นชอบความคลาสสิคในรูปแบบ Pixel Art ตามไปลองกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android