เตรียมผจญภัยกับสาวๆ Destiny Girl เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าบน Google Play แล้ว


เริ่มต้นการผจญกับสาวสวยด้วยกันเถอะ Destiny Girl ที่ทุกคนรอคอยอยู่เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าบน Google Play แล้วในวันนี้! เวอร์ชั่น iOS ยังปรับปรุงอยู่ ผู้เล่น iOS โปรดอดใจรอหน่อยนะคะ อีกไม่นานก็สามารถลงทะเบียนได้แล้วค่ะ คุณยังสามารถไปที่หน้าการลงทะเบียนล่วงหน้าบนเว็บไซต์ทางการเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมการลงทะเบียนล่วงหน้าในช่วงเวลานี้ได้อีกด้วย!

Destiny Girl เป็นเกมกาชาแนวสาวแฟนตาซี RPG สุดฮิต ในการทดสอบ CBT ล่าสุด Destiny Girl ได้รับความนิยมจากผู้เล่นในสิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ และภูมิภาคอื่น ๆ เป็นอย่างมาก  ได้ข่าวว่าจำนวนการลงทะเบียน CBT ในครั้งนี้เกินความคาดหมายอย่างมาก จนต้องเปลี่ยนจำนวนจำกัดจาก 8,000 คน เพิ่มขึ้นถึง 15,000 คน เลย! ขณะนี้ยอดลงทะเบียนล่วงหน้าบนเว็บไซต์ทางการของ Destiny Girl ทะลุ 100,000 คนแล้ว!


ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป แค่ลงทะเบียนล่วงหน้าและเข้าร่วมกิจกรรมบนเว็บไซต์ทางการก็สามารถรับตัวละคร SSR “ทามาโมะ โนะ มาเอะ” กับ “โอดะ โนบุนางะ” ได้ฟรี นอกจากนี้แล้วยังมีกิจกรรมต่าง ๆ เช่น Milestone ยิ่งจำนวนการลงทะเบียนเพิ่มขึ้น รางวัลที่ปลดล็อกก็ยิ่งหรูเลย!
Destiny Girl ได้ปล่อย PV ตัวอย่างแรกออกมาให้ผู้เล่นได้ชมกัน ซึ่งบอกเล่าเรื่องราวที่สาวสวยต่อสู้กับมังกรเพื่อปกป้องและกอบกู้โลกต่างมิติ


สาวๆ ในเกมนั้นต่างก็ทั้งกล้าหาญและอ่อนโยน ในสนามรบ พวกเขาต่อสู้กับศัตรูอย่างกล้าหาญ ในชีวิตประจำวัน พวกเขาก็ถอดเกราะหนักและเดินทางอย่างมีความสุขไปกับท่านกัปตัน~ น่าชื่นใจใช่ไหม่ล่ะ


ท่านกัปตันคลิกลิงก์ด้านล่างทันที 👇👇👇 เพื่อไปที่ Google Play Store และลงทะเบียนล่วงหน้าเลย~
เข้าสู่เว็บไซต์ลงทะเบียนล่วงหน้า※เข้าร่วมกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับ SSR (โปรดคลิกลิงก์ด้านล่าง👇👇👇)!
สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดตามแฟนเพจ Facebook ของ Destiny Girl อย่างเป็นทางการนะ


【Google Play】https://lysn.onelink.me/6zoW/k3gyf8d9
【Official Website】https://lysnjxq.yeehawgame.com/pre-registration/th/
【Facebook】https://www.facebook.com/Destiny-Girl-TH-105813448616793